Danh sách cấp dự án Mugetsu Bankai

Bankai khá mang tính biểu tượng đối với Bleach và gần như là một phần thiết yếu trong quá trình phát triển của Soul Reaper trong Project Mugetsu. Tuy nhiên, một số mạnh hơn những người khác, vì vậy bạn có thể muốn chọn lọc vận mệnh của mình. Danh sách cấp độ Dự án Mugetsu Bankai của chúng tôi phác thảo những người chiến thắng và kẻ thua cuộc trong thế giới Bankai.

Bạn có thể chơi Project Mugetsu ngay bây giờ trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về độ hiếm của Dự án Mugetsu Shikai, vì vậy bạn cũng có thể cuộn lại Shikai của mình.

Danh sách cấp dự án Mugetsu Bankai

Dưới đây chúng tôi đã xếp hạng tất cả các Bankai hiện có theo thứ tự hữu ích giảm dần. Họ chạy từ Cấp S, ấn tượng nhất, xuống Cấp D, kém ấn tượng nhất.

S

Bankai tốt nhất. Họ có các bộ chiêu thức xuất sắc vượt trội trong nội dung PVP và PVE, bạn cũng có thể bỏ các lần quay lại từ đây, bạn sẽ không tìm thấy điều gì tốt hơn.

  • Nozarashi
  • Senbonzakura Kageyoshi

MỘT

Rất tốt và sẽ kéo bạn qua nội dung một cách tương đối dễ dàng. Không ấn tượng bằng S-Tier, nhưng bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những thứ này.

  • Daiguren Hyorinmaru
  • Kamishi No Yari
  • Zanka No Tachi

B

Không tệ, bạn vẫn có thể biến những thứ này thành hiện thực nếu bạn có đủ kỹ năng, nhưng chúng chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến bạn.

C

Bạn có thể sử dụng nó, nhưng hãy hiểu những hạn chế của nó. Bankai này có một số công dụng, nhưng chúng hơi quá cụ thể để mang lại nhiều tiện ích, tốt nhất hãy sử dụng lại nếu bạn có tiền.

  • Hiện tại không có Bankai cấp C.

D

Về cơ bản là vô dụng. Chỉ sử dụng nếu bạn không có lựa chọn nào khác. Reroll ngay khi bạn có thể.

  • Không có Bankai cấp D.

Cảm thấy như chúng ta đang rời khỏi căn cứ? Đạt được thành công lớn với một trong những Bankai được xếp hạng thấp của chúng tôi? Chắc chắn là có thể! Danh sách cấp độ khá chủ quan và bạn có thể đã tìm thấy điểm cộng cho Bankai mà chúng tôi chưa tìm thấy hoặc chưa nghĩ tới. Hãy cho chúng tôi biết về nó trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *