Cuộc gặp gỡ ưu tú có đáng giá trong Hades 2 không? – Đã trả lời

Mục tiêu cuối cùng của bạn ở mỗi tầng trong thế giới ngầm là tiếp cận tên trùm trong trạng thái tốt nhất có thể. Với suy nghĩ này, hãy để tôi trả lời câu hỏi: Elite Encounters có xứng đáng trong Hades 2 không?

Cuộc gặp gỡ ưu tú trong Hades 2 là gì?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuộc gặp gỡ ưu tú được xác định bởi hộp sọ trên cửa trước khi bạn vào (hình trên). Kẻ thù ưu tú khó khăn hơn nhiều so với kẻ thù thông thường có lượng máu khổng lồ. Những đối thủ này thường đánh mạnh hơn nhiều và tung ra những đòn tấn công khó tránh hơn.

Biết tất cả những điều này, bạn có thể nghĩ tốt nhất nên tránh Elite Encounters bằng mọi giá, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Bạn có nên chiến đấu với kẻ thù Elite trong Hades 2?

Kẻ thù ưu tú rất khó đánh bại, nhưng bạn nhận được quà tặng có độ hiếm cao hơn cho những rắc rối của bạn. Đảm bảo một số lợi ích tập trung vào sát thương mạnh mẽ trong quá trình chạy là điều cần thiết và các cuộc chạm trán với Elite là một cách chắc chắn để làm điều đó.

Mức độ hiếm tăng không quá ấn tượng, vì vậy, việc đánh bại kẻ thù Elite không đảm bảo bạn sẽ chạy thành công nhưng đó là cách dễ dàng để giành được lợi ích mạnh hơn bình thường. Ở tầng đầu tiên, cuộc chạm trán Elite thường sẽ nâng cấp một trong những phần thưởng của bạn lên “Hiếm”, nhưng điều này có thể tạo ra sự khác biệt.

Cuộc gặp gỡ ưu tú có đáng giá trong Hades 2 không?  - Đã trả lời
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một điều khác cần cân nhắc với kẻ thù Elite là bản thân các cuộc chạm trán. Mặc dù chúng cứng rắn hơn mob thông thường, họ cũng có thể dự đoán được. Khi đã ghi nhớ các đòn tấn công, bạn có thể tự tin đánh bại những đối thủ khó nhằn này và chúng khó đoán hơn so với mob tiêu chuẩn.

Những cuộc gặp gỡ ưu tú cũng thường nhanh hơn hơn những cái thông thường, vì thường chỉ có một đợt đối thủ. Điều kỳ quặc này sẽ không thành vấn đề đối với hầu hết người chơi, nhưng đó là điều cần lưu ý.

Tôi ưu tiên các cuộc chạm trán với Elite và đã khá thành thạo chúng, giờ tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Cảm giác thật tồi tệ khi bỏ lỡ một chặng đường tốt trước một cuộc chạm trán xa lạ, nhưng học được cách vận hành cũng là một điều tốt.

Cuối cùng, Những cuộc gặp gỡ ưu tú là không cần thiết và có thể tránh được. Nếu bạn muốn dẫn đầu đối thủ, bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của các biểu tượng cửa để có thể lên kế hoạch trước.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *