Công cụ sửa đổi chính thức của The Witcher 3 sẽ phát hành trong tháng này




Hình ảnh: CD Projectekt Red


The Witcher 3: Wild Hunt chuẩn bị nhận được một tính năng mới rất lớn với việc ra mắt công cụ sửa đổi chính thức của CD Projekt Red, Witcher 3 REDkit. Dự kiến ​​phát hành đầy đủ vào ngày 21 tháng 5 năm 2024, trình chỉnh sửa mạnh mẽ này sẽ miễn phí cho tất cả chủ sở hữu The Witcher 3: Wild Hunt trên PC. Đó chính xác là điều mà mọi người chơi PC đều mong muốn từ mọi trò chơi: Hỗ trợ mod.

Cộng đồng mod đã háo hức chờ đợi REDkit. Nó mang đến cho người chơi sự linh hoạt tuyệt vời trong việc sửa đổi và mở rộng trải nghiệm của họ trong thế giới The Witcher. Được mô tả là “công cụ sửa đổi toàn diện” được xây dựng từ bộ công cụ riêng của nhà phát triển, REDkit có thể tạo ra các nhiệm vụ, nhân vật, môi trường hoàn toàn mới, v.v.

Trong nhiều năm, The Witcher 3 đã có những bản mod không chính thức. Giờ đây, bộ công cụ chính thức đã được phát hành, quá trình này sẽ dễ dàng hơn đối với bất kỳ ai muốn dùng thử. Với REDkit, người dùng có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ thay đổi nội dung hiện có—họ có thể tạo các phần bổ sung hoàn toàn mới cho trò chơi.

Để chuẩn bị cho bản phát hành đầy đủ, CD Projekt Red trước đây đã cho phép các modder chơi thử REDkit. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn rằng bộ mod đã sẵn sàng cho người dùng sử dụng với ít lỗi nhất.

The Witcher 3 REDkit đại diện cho một sự thay đổi lớn của trò chơi. Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng bộ công cụ sửa đổi luôn thu hút lượng người hâm mộ quay trở lại trong một khoảng thời gian. Các bản mod được cho là thứ đã khiến Skyrim trở nên phổ biến bấy lâu nay. The Witcher 3 thậm chí còn có nhiều nội dung và chi tiết hơn nhờ các công cụ sửa đổi chính thức mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *