Chuỗi định mệnh hướng tới Switch

PQube, cùng với Agate, hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ mang Celestia: Chain of Fate tới Công tắc. Một cửa sổ phát hành không được cung cấp.

Celestia: Chain of Fate, một tiểu thuyết trực quan otome, liên quan đến việc đăng ký vào Học viện Celestia và khám phá di sản cũng như danh tính hậu duệ của Angelus và Daemon của bạn. Người chơi có thể kết bạn mới và xây dựng tình cảm dựa trên sở thích tình yêu của họ.

Celestia: Chain of Fate là một cuốn tiểu thuyết trực quan lãng mạn-giả tưởng mang đến một câu chuyện hấp dẫn do người chơi điều khiển.

Cuộc sống hoàn hảo mà bạn từng biết khi còn là con gái của Công tước sắp thay đổi mãi mãi. Với sự tiết lộ về danh tính lai mới của bạn, với tư cách là hậu duệ của Angelus và Daemon, bạn phải học cách sống trong một thế giới mới.

Bị buộc phải chấp nhận lời mời đến Học viện Celestia để khám phá thế giới phép thuật, bạn phải bắt đầu một cuộc hành trình mới trong một thế giới tràn ngập ác quỷ và thiên thần.

Khám phá những bí mật về lịch sử gia đình bạn và học cách kiểm soát khả năng phép thuật mà bạn nắm giữ. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội phát triển mối quan hệ với một trong ba nhân vật lãng mạn, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và tính cách riêng.

Việc duy trì tình bạn và thúc đẩy sở thích tình yêu của bạn đồng thời ưu tiên việc học của mình là tùy thuộc vào bạn. Hãy nhớ đừng bỏ bê việc học vì bạn sẽ phải vượt qua hàng loạt thử thách để tốt nghiệp!

Theo dõi câu chuyện giả tưởng lãng mạn quyến rũ về Angelus, Daemons và Half Bloods trong hơn 20 chương!

Khám phá những tính cách đa dạng của người yêu bạn qua ba con đường chính – từ niềm đam mê rực lửa ở Val, đến sự ấm áp nhẹ nhàng của Luke, đến sự lạnh lùng của Ash. Hãy xây dựng tình cảm và chọn người đàn ông trong mơ của bạn!

Các tính năng chính

  • Kiểm soát câu chuyện bằng cách chọn các tùy chọn phù hợp nhất với bạn! Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có nhiều kết quả không mong muốn đang chờ bạn.
  • Đắm chìm trong một câu chuyện đầy những hình ảnh minh họa thủ công tinh xảo, tràn ngập những chi tiết phức tạp. Tiến trình sẽ tự động mở khóa các hình ảnh minh họa đặc biệt tuyệt đẹp giúp nâng cao trải nghiệm của bạn.
  • Sẽ không có chi tiết nào bị bỏ lỡ với cơ hội khám phá thêm về các nhân vật yêu thích của bạn! Mỗi nhân vật sẽ có câu chuyện bên lề của riêng họ, mang đến cho bạn cơ hội tìm hiểu sâu hơn về xuất thân và tính cách của họ!
  • Thưởng thức câu chuyện kèm theo âm nhạc, nâng cao những khoảnh khắc quan trọng và làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể bằng cách đắm chìm sâu hơn và nâng cao chiều sâu cảm xúc.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Celestia: Chain of Fate bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *