Chủ tịch Nintendo hệ thống tiếp theo có thể được mô tả là “Chuyển đổi mô hình tiếp theo”

Mọi con mắt đều đổ dồn vào những gì sắp xảy ra từ Nintendo sau Switch, đặc biệt là khi đưa ra tin tức ngày hôm nay. Chủ tịch Shuntaro Furukawa cuối cùng đã bình luận về người kế nhiệm của hệ thống và xác nhận rằng nó sẽ được công bố trong năm tài chính tiếp theo, kết thúc vào tháng 3 năm 2025.

Trong một cuộc gọi tài chính, Furukawa được hỏi liệu bảng điều khiển mới là hoàn toàn mới hay thứ gì khác. Anh ấy đáp lại bằng cách nói rằng “Chuyển đổi mô hình tiếp theo là cách thích hợp để mô tả nó”.

Với rất nhiều phần cứng, Nintendo nổi tiếng với việc theo đuổi sự đổi mới thông qua các bản cập nhật đơn giản hơn. Ví dụ, Wii hoàn toàn nguyên bản với bộ điều khiển chuyển động. Sau đó, chúng tôi thấy Wii U đi theo một hướng khác thông qua việc đưa vào một chiếc máy tính bảng riêng biệt. Với Switch, mọi thứ về cơ bản đã được gói gọn trong một thiết bị di động.

Điều hợp lý là Nintendo sẽ tìm cách xây dựng trên Switch thay vì loại bỏ nó để tìm kiếm một khái niệm mới. Hệ máy này đã bán được hơn 140 triệu chiếc trên toàn thế giới và đang trên đà trở thành phần cứng trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại. Các thiết bị cầm tay của Nintendo cũng thường hoạt động tốt, vì vậy việc duy trì khía cạnh di động là điều quan trọng.

Bản cập nhật tiếp theo của chúng tôi từ Nintendo sẽ đến vào tháng 6 khi Nintendo Direct tiếp theo phát sóng. Tuy nhiên, bài thuyết trình sẽ tập trung chủ yếu vào các trò chơi Switch hơn là trò chơi kế nhiệm.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *