CDPR đang phát triển trình chỉnh sửa mod Witcher 3 miễn phí để cho phép người chơi ‘Tạo trải nghiệm của riêng bạn’

Cập nhật, ngày 07/5/2024:

Năm ngoái, CD Projekt Red thông báo họ đang làm việc trên một trình chỉnh sửa mod cho The Witcher 3: Wild Hunt, dự kiến ​​sẽ ra mắt miễn phí trên PC trong năm nay. Bây giờ, chúng tôi biết chính xác thời điểm: ngày 21 tháng 5 năm 2024. Điều đó có nghĩa là chúng tôi chỉ còn vài tuần nữa là The Witcher 3 REDkit, “một trình chỉnh sửa mod mở rộng dựa trên engine của trò chơi” sẽ được phát hành cho người chơi trên toàn thế giới.

CD Projekt Red đã công bố điều này hôm nay trên X (trước đây là Twitter), nhắc nhở người chơi rằng nó sẽ miễn phí cho tất cả những ai sở hữu The Witcher 3 trên PC.

Nếu bạn chưa sở hữu The Witcher 3 trên PC nhưng muốn mod trò chơi bằng REDkit này, bạn có thể mua trò chơi trên Steam, GOG hoặc Epic Games Store.

Câu chuyện gốc tiếp tục dưới đây…


Truyện gốc, 15/11/2023:

Đây là một năm quan trọng đối với Cyberpunk 2077 và nhà phát triển CD Projekt Red của The Witcher 3: Wild Hunt. Nó đã phát hành Phantom Liberty, bản mở rộng đầu tiên và duy nhất cho Cyberpunk 2077, ra mắt nhạc nền trên các dịch vụ phát trực tuyến, tiết lộ kế hoạch cho một dự án Cyberpunk hành động trực tiếp và chỉ trong tuần này, họ đã giành được bốn đề cử cho The Game Awards 2023. Bây giờ, CDPR đã công bố họ đang làm việc trên một trình chỉnh sửa mod cho The Witcher 3 sẽ ra mắt miễn phí trên PC vào năm tới.

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang làm việc trên một trình chỉnh sửa mod cho The Witcher 3: Wild Hunt,” một tweet từ tài khoản Twitter chính thức của Witcher viết. “Nó sẽ cho phép bạn tạo ra trải nghiệm của riêng mình trong trò chơi bằng cách tạo ra thứ gì đó hoàn toàn mới hoặc chỉnh sửa các nhiệm vụ và nội dung hiện có. Chúng tôi dự định phát hành trò chơi này miễn phí vào năm 2024. Hãy chú ý theo dõi – chúng tôi sẽ có nhiều điều hơn để chia sẻ vào năm tới. ”

Đáng chú ý, CDPR cho biết trình chỉnh sửa mod này cho The Witcher 3 sẽ cho phép người chơi tạo ra trải nghiệm của riêng họ trong trò chơi, nghĩa là mọi người có thể phát triển cuộc phiêu lưu giả tưởng của riêng mình với sự tham gia của thợ săn quái vật yêu thích của mọi người. Trong phản hồi trên Twitter, tài khoản chính thức xác nhận trình chỉnh sửa mod này sẽ chỉ có trên PC.

Nếu bạn chưa chơi The Witcher 3, bạn nên chơi và có thể đọc lý do tại sao trong Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá về The Witcher 3.

Để biết thêm về CDPR, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Cyberpunk 2077: Phantom Liberty và sau đó xem tính năng này về cách nhóm đằng sau Phantom Liberty tạo ra nhạc nền điệp viên ly kỳ.


Bạn có kế hoạch sử dụng trình chỉnh sửa mod sắp ra mắt The Witcher 3 vào năm tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *