Call of Duty giới thiệu gói CODE để hỗ trợ Tháng tri ân quân đội

Để vinh danh Tháng tri ân quân đội, Call of Duty đã công bố gói Endowment được gọi là CODE Đây là viết tắt của Call of Duty Endowment. Nó mang đến cho các game thủ cơ hội thể hiện sự ủng hộ của họ đối với việc làm của cựu chiến binh. Điểm nổi bật là CODE Knight Recon: Tracer Pack có thể sử dụng trong Modern Warfare III (MW3) và Warzone. Nó rõ ràng được lấy cảm hứng từ một Hải quân SEAL đã nghỉ hưu được trang trí rất cao. Chúng tôi đã nhận được một số thông tin từ một thông báo.

Nhà phát triển đã thông báo rằng từ ngày 8 đến ngày 22 tháng 5, người chơi Call of Duty: Modern Warfare III và Call of Duty: Warzone có thể tham gia Thử thách trong trò chơi U Assist Veterans do USAA tài trợ. Bằng cách hoàn thành thử thách, người chơi có thể kiếm được phần thưởng trong trò chơi và hỗ trợ Tài trợ bằng những đóng góp của họ. Đó thực sự là một cách mà Quân đội có thể tích cực làm việc với Call of Duty.

Gói này có giao diện người điều hành theo chủ đề, bản thiết kế vũ khí đặc biệt với vòng đánh dấu, vật phẩm trang trí và nhân đôi mã thông báo XP. Activision đã cam kết quyên góp tất cả số tiền thu được từ gói này cho mục đích của Endowment. Ngoài ra, người chơi Call of Duty: Mobile có thể mua Gói điều chỉnh CODE. Gói này bao gồm người điều khiển “Splicer”, cũng như giao diện xe cộ và vũ khí cũng như các vật phẩm khác trong trò chơi. Activision cũng sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được từ gói để hỗ trợ CODE

Call of Duty Endowment đã mở rộng nỗ lực của mình sang các sự kiện trong thế giới thực, tài trợ cho trận đấu bóng bầu dục Babcock Trophy của Quân đội Anh và Hải quân Hoàng gia vào ngày 4 tháng 5 và hợp tác với đội bóng chày Texas Rangers để lập chương trình trong sân vận động nhằm tôn vinh các cựu chiến binh vào ngày 15 tháng 5 năm 2024 .

Kể từ năm 2009, Call of Duty Endowment đã tạo dựng thành công hơn 125.000 cựu chiến binh vào công việc chất lượng cao. Nó tiết kiệm chi phí, với mức trung bình là $618 để bố trí một cựu chiến binh, ít hơn nhiều so với nhiều chương trình của chính phủ có mục tiêu tương tự. Cho đến nay, nó đã giúp tạo ra hơn 7 tỷ USD giá trị kinh tế cho các cựu chiến binh và gia đình họ.

Thành thật mà nói, đó là một điều thực sự thú vị và nó giúp ích được rất nhiều người. Nếu bạn thích Call of Duty và/hoặc muốn hỗ trợ các cựu chiến binh thì đây là một cách dễ dàng để thực hiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *