Cách tìm và sử dụng Táo Vàng trong Hades 2

Càng chơi Hades 2, bạn sẽ càng bắt đầu nhận thấy tần suất mình đi đến cái vạc ở Ngã tư. Mặc dù Fate Fabric có thể được sử dụng trong vạc nhưng bạn cũng có thể tìm và sử dụng Táo Vàng. Chúng rất quan trọng và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm và sử dụng Táo Vàng trong Hades 2.

Hades 2: Cách tìm và sử dụng Táo Vàng

Hiện tại, việc nhận được Táo Vàng không phải là điều bạn có thể làm trong lần chạy đầu tiên. Bạn cần phải đánh bại Eris. Đối với những ai đã từng đối đầu với Hecate trong Hades 2 có thể hiểu rằng các trận đấu trùm trong trò chơi không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Eris có vẻ ít thách thức hơn. Cô ấy sẽ xuất hiện vào cuối Rạn nứt Thessaly đang trên đường tới Olympus. Vì Hades 2 là một trò chơi roguelike nên việc đạt đến điểm này sẽ khác so với khi tôi đến với nó vì các giai đoạn là ngẫu nhiên. Một khi bạn đến chỗ Eris và đánh bại cô ấy, cô ấy sẽ đánh rơi một quả táo vàng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để lên được bề mặt trong Hades 2 đòi hỏi Sự thẩm thấu của câu thần chú Witching Wards mở khóa một cầu thang. Để tồn tại lâu hơn trên bề mặt, hãy cân nhắc việc lấy Làm sáng tỏ mối ràng buộc định mệnh Incanatiton.

Bạn có thể sử dụng Quả Táo Vàng để làm gì?

Những Quả Táo Vàng này có thể tạo ra nhiều thứ trong trò chơi, nhưng quan trọng nhất là Khía cạnh. Bạn có thể tạo sức mạnh như Khía cạnh của Eos điều đó làm cho các cuộc tấn công của bạn trở nên mạnh mẽ hơn khoảng bốn giây. Họ có thể nâng cao lợi ích bạn nhận được từ các vị thần trong quá trình chạy của bạn.

Công trình xây dựng Hades 2 hàng đầu
Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

Điều thú vị về những Quả Táo Vàng trong Hades 2 là bạn có thể thay đổi cách chơi một cách nhanh chóng. Nếu bạn có một Khía cạnh chẳng hạn như Đỉnh cao của Eos, điều này có thể giúp bạn trở nên hung hãn hơn, điều này có thể hữu ích.

Hades 2 đã có một khởi đầu tốt, tuy nhiên, bạn có thể gặp phải sự cố với roguelike.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *