Cách nhận toàn bộ dụng cụ Silver Pool

Để tiếp tục tiến về phía trước và nâng cấp công trình của bạn để sống sót trong Đêm, bạn sẽ phải mua các câu thần chú và tìm kiếm sự giúp đỡ của Số phận. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cần một số công cụ để làm điều đó, vì vậy hãy chú ý: đây là cách lấy tất cả các công cụ Silver Pool và hoàn thành nhiệm vụ Công cụ của những điều vô hình trong Hades 2.

Tools of the Unseen – giống như Keeper of Shadows – là một trong nhiều nhiệm vụ phụ bạn nhận được trong Nights in Hades 2. Bản chất của những nhiệm vụ phụ này là hướng dẫn bạn tìm hiểu nội dung của trò chơi và nó giống như một việc cần làm thú vị danh sách là tốt. Trong trường hợp này, để hoàn thành nhiệm vụ Tools of the Unseen, bạn sẽ phải mở khóa tất cả các công cụ Silver Pool có trong trò chơi. Bây giờ, điều đó nghe có vẻ như là một kỳ tích to lớn, nhưng phần lớn thì không phải vậy.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có tổng cộng bốn công cụ khác nhau bạn có thể sử dụng để thu thập thuốc thử để có thể sử dụng chúng cho các câu thần chú của mình. Chúng sẽ mở khóa dần dần khi bạn thu thập các tài nguyên cần thiết để chế tạo chúng. Trong số bốn, ba trong số chúng có thể được mở khóa khá sớm trong quá trình chơi của bạn, với một trong số chúng yêu cầu bạn phải di chuyển lên bề mặt. Chúng ta hãy xem từng công cụ Silver Pool này và những vật liệu bạn cần để chế tạo chúng.

Tất cả các công cụ của Hades 2

Công cụ hồ bơi bạc Vật liệu cần thiết
Lựa chọn lưỡi liềm 1x tro: Được thu thập dưới dạng phần thưởng gặp gỡ.
Máy tính bảng hòa bình 5x bạc: Sử dụng Crescent Pick để khai thác Bạc ở Erebus.
Tâm lý 5x: Được thu thập dưới dạng phần thưởng gặp gỡ.
Thuổng bạc 10x bạc.
Cần câu cá 1x đồng: Sử dụng Crsscent Pick để khai thác Đồng tại Thành phố Ephyra trên bề mặt.
1x vải định mệnh: Mua nó từ Nhà môi giới khốn khổ.
Công cụ âm phủ 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Như bạn có thể thấy, bằng cách khám phá Độ sâu và sử dụng Lưỡi liềm, bạn sẽ có thể mở khóa tất cả các công cụ ngoại trừ Cần câu. Chơi trò chơi một cách tự nhiên – và khai thác bạc – và cuối cùng bạn sẽ có thể mở đường lên bề mặt nơi bạn sẽ phải khai thác một số quặng Đồng. Tùy thuộc vào kỹ năng của bạn, bạn có thể phải chơi khá lâu để đạt được điểm đó, nhưng cái chết chỉ là một bước nữa để hướng tới chiến thắng – hơn nữa, về mặt kỹ thuật, bạn không chết mà dịch chuyển trở lại, vậy thôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *