Cách nhận điểm Obol trong Hades 2

Có rất nhiều điều trong Hades 2 mà bạn sẽ không khám phá được ngay từ đầu. Điểm Obol là một trong số đó và bạn cần phải làm khá nhiều việc để mở khóa chúng. Đó là lý do tại sao tôi cho rằng bạn đang đọc cái này. Để biết cách nhận Điểm Obol trong Hades 2, có thể bạn đã đến đúng nơi.

Hades 2: Cách nhận điểm Obol

Tôi biết tôi đã nói rằng bạn sẽ phải làm rất nhiều việc trong Hades 2 để có được chúng, tuy nhiên, điều đó không khó. Để nhận được điểm Obol phải chi 1.000 Vàng tại Charon’s Shop. Nếu bạn không biết anh chàng này là ai, bạn sẽ gặp anh ta tại những điểm kiểm tra nhỏ đó trong quá trình chạy của bạn. Anh ta thường có ba món đồ đang chờ được mua. Vì vậy, khi bạn tiêu 1.000 Vàng tại cửa hàng của anh ấy, nói chuyện với anh ấy trước khi bạn tiếp tục. Anh ta sẽ đánh rơi một lá bài và điều đó không chỉ mang lại cho bạn Điểm Obol mà còn giúp bạn mở khóa hệ thống Obol. Hệ thống này rất quan trọng nhưng tôi sẽ tìm hiểu thêm sau.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã hoàn thành việc này, mỗi lần sau đó bạn chi 1.000 Vàng, bạn sẽ kiếm được nhiều Điểm Obol hơn.

Hệ thống Obol là gì?

Như đã hứa, hãy để tôi chia nhỏ hệ thống này là gì. Sau khi nó được mở khóa, hãy đi đầu tới nhà môi giới khốn khổ ở ngã tư. Đừng nói chuyện với anh ấy mà thay vào đó tương tác với rương trên bến tàu bên cạnh anh ấy. Nó sẽ nhìn ra mặt nước. Đây là đâu Điểm Obol có thể được giao dịch để có được những vật phẩm như Psyche. Ngoài ra, nhận Điểm Obol và giao dịch chúng qua rương là một cách tuyệt vời khác để đến Fate Fabric.

Vị trí ngực của Hades
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu ý, mỗi vật phẩm bạn kiếm được từ rương sẽ không được trao ngay cho bạn. Họ có thời gian giao hàng. Thời gian phản ánh số lượng phòng bạn đã hoàn thành. Nếu vẫn còn lạc, bạn có thể xem thời gian giao hàng giữa mỗi mặt hàng bên dưới.

  • Tro tàn: 20 Thời gian giao hàng. Bạn sẽ cần 1 điểm Obol
  • Tâm lý: 40 Thời gian giao hàng. Bạn sẽ cần 2 điểm Obol
  • Vải định mệnh: 60 Thời gian giao hàng. Bạn sẽ cần 3 điểm Obol

Ví dụ: nếu bạn định lấy Tro, bạn cần phải xóa 20 phòng trong thời gian chơi của bạn. Vì vậy, bạn không cần phải làm điều đó trong một lần chạy.

Chiến đấu có thể là một thử thách trong Hades 2. Tuy nhiên, việc phá vỡ áo giáp của kẻ thù có thể khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *