Cách gieo hạt trong Hades 2

Có rất nhiều lợi ích mà thế giới trung tâm của Hades 2 mang lại. Ngã tư có sẵn cho Melinoe cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau và giống như mẹ cô, cô là một người làm vườn. Vì vậy, hãy thách thức thời gian và tìm ra cách gieo tất cả hạt giống trong Hades 2.

Hades 2 — Nơi gieo hạt giống

Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

Nếu bạn theo dõi câu chuyện từ Hades đến Hades 2 thì sẽ biết mẹ của Melinoe, bà Persephone, là một người làm vườn tài năng. Vì vậy, việc Melinoe thuận tay xanh khi nói đến thực vật là điều hợp lý. Thậm chí có địa điểm ở ngã tư cái đó cho phép bạn gieo hạt và thu hoạch một số cây xanh độc đáo.

Nhưng để bắt đầu trồng một số loại cây, bạn sẽ cần phải niệm thần chú đất hưng thịnh. Bạn sẽ có thể lấy được Câu thần chú này sớm và nó chỉ tốn một bông hoa Moly. Thực hiện câu thần chú sẽ mang lại cho bạn hai ô đất để gieo hạt và bạn có cơ hội lấy thêm hai ô nữa với tổng số là bốn ô.

Gieo hạt là một phần dễ dàng, vì khi bạn đã có cây, hãy đến thửa đất bên cạnh lối vào của Sân tập. Nhấn A vào một khoảng trống và bạn sẽ có thể chọn giữa tất cả các hạt giống bạn có trong kho của mình. Hạt giống sẽ nở hoa khi bạn hoàn thành một số lần chạm trán nhất định khi chơi Hades 2.

Lần đầu tiên tôi nhận được hạt giống Nightshade và sau khi trồng nó, tôi phải hoàn thành năm lần chạm trán trước khi có thể thu hoạch cây. Nhưng bây giờ bạn đã biết cách gieo hạt, hãy xem tất cả các lựa chọn cây trồng mà bạn có.

Tất cả hạt giống trong Hades 2

Cho đến nay, người chơi đã tìm thấy tổng cộng tám hạt giống cây trồng mà bạn có thể sử dụng để làm lợi thế cho mình trong Hades 2. Một số hạt giống này có thể giúp bạn thực hiện các Câu thần chú như gọi Ba Số phận. Hơn nữa, mỗi hạt giống cây trồng có thể có thời gian chờ đợi khác nhau, nghĩa là bạn có thể phải hoàn thành nhiều cuộc chạm trán hơn trước khi có thể nhận được những phần thưởng hoa mỹ của mình.

Dưới đây là tất cả các hạt giống và nơi bạn có thể lấy chúng ngay bây giờ trong Hades 2:

  • Hạt giống cây đêm — Được tìm thấy bằng Silver Spade tại các điểm đào ở Erebus
  • Hạt giống bí ẩn — Được tìm thấy bằng Silver Spade ở các Điểm Đào hiếm. / Lợi ích của Demeter: Lò rèn phong phú
  • Hạt giống Cattail — Được tìm thấy bằng Silver Spade tại các Điểm đào ở Oceanus.
  • Hạt lúa mì — Được tìm thấy bằng cách sử dụng Silver Spade tại các điểm đào ở Cánh đồng tang.
  • Hạt anh túc — Được tìm thấy bằng Silver Spade ở các điểm đào ở Tartarus
  • Tép tỏi — Được tìm thấy bằng cách sử dụng Silver Spade tại các điểm đào trên bề mặt gần Thành phố Ephyra.
  • Hạt nhân sâm — Được tìm thấy bằng Silver Spade trên Digging Sots gần Rift of Thessaly.
  • Hạt giống xuất xứ — Được tìm thấy bằng Silver Spade tại các điểm đào trong hỗn loạn.

Mỗi loại cây này, như đã nêu trong phần mô tả, yêu cầu bạn sử dụng Silver Spade để đào chúng lên. Silver Spade là một trong số ít Dụng cụ làm vườn mà bạn có thể có được trên đường tiêu diệt Titan Thời gian.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *