Các phần mở rộng và mùa của Old Destiny 2 được chơi miễn phí cho đến khi The Final Shape ra mắt, nhưng những phần hay nhất vẫn được giữ lại

Destiny 2 đang cố gắng tạo dựng sự cường điệu cho bản mở rộng sắp tới The Final Shape. Cùng với đó, Bungie đã quyết định làm một điều gần như chưa từng có trong lịch sử Destiny, cung cấp miễn phí ba bản mở rộng trước đó trong một thời gian giới hạn. Thật không may, trong khi các phần mở rộng và phần mở rộng Destiny 2 cũ được chơi miễn phí cho đến khi The Final Shape ra mắt, nhưng những phần hay nhất vẫn bị giữ lại.

Một khoảnh khắc tự do ngắn ngủi cho Người bảo vệ

Ảnh chụp màn hình: Bungie

Thông báo này được đưa ra cùng với các bản cập nhật hàng tuần (thông báo đặc biệt này mang đến trùm Pantheon tiếp theo) và đã thể hiện rất nhiều điều. Người chơi chơi Destiny 2 từ ngày 7 tháng 5 đến khi phát hành The Final Shape vào ngày 3 tháng 6 Có thể trải nghiệm các bản mở rộng Shadowkeep, Beyond Light và Witchqueen.

Ngoài ra, người chơi có thể thử lớp con gắn liền với Beyond Light, Ứ đọng trong khoảng thời gian này. Đáng buồn thay, trừ khi bạn có trò chơi trên PlayStation lấy Lightfall miễn phí trong tháng 5, bạn sẽ phải trả tiền cho bản mở rộng để dùng thử Strand. Vũ khí và áo giáp kỳ lạ cũng sẽ có sẵn trong thời gian dùng thử miễn phí này, làm tăng thêm lợi ích của việc chơi Destiny 2 ngay bây giờ. Nhưng với rất nhiều thứ để người chơi thử, bạn sẽ giữ cái nào và cái nào sẽ bị lấy đi?

Bạn giữ gì sau khi mở rộng Destiny 2 chơi miễn phí tạm thời?

Bản mở rộng Old Destiny 2 được chơi miễn phí cho đến khi Tfs giảm xuống nhưng phần tốt nhất là vũ khí được giữ lại
Ảnh chụp màn hình: Bungie

Hãy bắt đầu ở khía cạnh sáng sủa hơn và nói về những thứ mà người chơi chơi miễn phí sẽ giữ lại sau khi The Final Shape ra mắt. Do tính chất của cách bạn có được những vật phẩm này, bạn sẽ giữ bất kỳ áo giáp và trang bị Exotic nào bạn có được trong thời gian bạn sử dụng các bản mở rộng truy cập mở.

Điều này cực kỳ hữu ích cho những người chơi chưa có cơ hội lấy Witherhoard, thậm chí còn hữu ích hơn đối với một số bộ giáp Exotic nhất định. Tất nhiên, bất kỳ vũ khí hoặc trang bị nào khác mà bạn nhận được trong thời gian này cũng sẽ theo bạn vào Traveller cho The Final Shape.

Nếu bạn tình cờ có PS Plus và nhận được bản mở rộng Lightfall cùng với bốn mùa, bạn sẽ giữ mọi phần thưởng có thể kiếm được từ vé xem theo mùa trước cuối tháng 5. Bây giờ chúng ta hãy cùng giải tỏa tâm trạng và xem Bungie đang lấy đi điều gì của mọi người khi câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối kết thúc.

Điều gì sẽ bị xóa sau khi mở rộng Destiny 2 chơi miễn phí tạm thời?

Các bản mở rộng của Old Destiny 2 được chơi miễn phí cho đến khi Tfs giảm xuống nhưng các phần hay nhất vẫn bị ứ đọng
Ảnh chụp màn hình: Bungie

Có vẻ như Bungie đang giải quyết vấn đề này thời gian truy cập mở gần như tương đương với việc sử dụng lưu chéo trên nền tảng mà không cần mở rộng. Nếu bạn sở hữu Lightfall trên PC, chơi câu chuyện huyền thoại, mở khóa Strand và Exotic miễn phí, sau đó cố gắng lưu chéo vào PS5 không sở hữu Lightfall, bạn sẽ giữ Exotic nhưng mất Strand.

Khoảng thời gian truy cập mở cho ba bản mở rộng này hoạt động theo cùng một cách và những thứ như Phân lớp ứ đọngkhả năng chơi/phát lại bất kỳ chiến dịch nào sẽ bị khóa khi The Final Shape ra mắt.

Ngoài ra, nếu bạn là người đăng ký PS Plus và đang tận hưởng bản mở rộng Lightfall miễn phí cùng với những bản mở rộng này, bạn sẽ mất quyền truy cập vào Strand và chiến dịch tiếp theo nếu bạn quyết định cho phép đăng ký của mình hết hạn. Và nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ có quyền truy cập miễn phí vào bất kỳ cuộc đột kích/ngục tối nào từ những bản mở rộng này, thì bạn sẽ vô cùng thất vọng.

Có vẻ như sự kiện truy cập mở này đang được sử dụng như một sự kiện cập nhật cho những ai không muốn xem các video truyền thuyết tuyệt vời của Byf và tự mình chơi câu chuyện. Điều này thật tuyệt, đặc biệt là vì người chơi sẽ có thể giữ những Exotics đó nếu họ kiếm được chúng.

Tuy nhiên, ý kiến ​​từ một bộ phận lớn cộng đồng đặt câu hỏi tại sao Bungie vẫn cố gắng kiếm xu cho người hâm mộ của họ đối với các bản mở rộng bốn và năm tuổi, thay vì tặng miễn phí một vài trong số chúng vĩnh viễn. Nhưng hiện tại, bạn có thể tận hưởng các bản mở rộng và đảm bảo chơi chúng theo đúng thứ tự.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *