Các lãnh chúa gần như cho phép bạn tập hợp dân quân chống lại dân làng của bạn




Hình ảnh: Ma thuật Slav


Manor Lords, trò chơi xây dựng thành phố thời Trung cổ nổi tiếng, gần như đã đi theo một hướng khác trong quá trình phát triển. Slavic Magic, người tạo ra trò chơi, gần đây đã chia sẻ rằng một hệ thống nổi loạn đã được thử nghiệm nhưng cuối cùng lại bị bỏ rơi. Hệ thống này sẽ cho phép người chơi phòng thủ trước các cuộc nổi dậy từ chính dân làng của họ nếu họ không khiến họ đủ hạnh phúc.

Cơ chế của trò chơi đã được xem xét để trả lời câu hỏi của người chơi về hậu quả của việc bỏ qua nhu cầu của dân làng trong Manor Lords (Cảm ơn, GR). Hiện tại, những người dân làng không hài lòng đã rời khỏi khu định cư của người chơi, cản trở sự phát triển nhưng không gây ra trở ngại đáng kể. Một hệ thống nổi dậy thay thế, khốc liệt hơn đã được dự tính để nâng cao số tiền đặt cược cho những người chơi không ưu tiên phúc lợi cho công dân của họ.

Ma thuật Slav cuối cùng đã chọn không bao gồm các cuộc nổi loạn. Nhà phát triển giải thích trên X (trước đây là Twitter) rằng họ cảm thấy không thỏa mãn khi tập hợp lực lượng dân quân để chống lại chính dân làng của mình. Những người thử nghiệm cũng nhận thấy việc dân làng đốt nhà để phản đối các vấn đề như thiếu đa dạng thực phẩm trong quá trình phát triển là vô lý. Thành thật mà nói, phần thứ hai rất có ý nghĩa.

Mặc dù hệ thống nổi dậy có thể được đánh giá lại và điều chỉnh cho các bản cập nhật trong tương lai, nhưng trọng tâm hiện tại trong Manor Lords là thúc đẩy quản lý hòa bình và hiệu quả. Người chơi được yêu cầu ưu tiên đáp ứng nhu cầu của dân làng và đảm bảo phúc lợi cho họ để ngăn chặn khả năng lực lượng lao động lành nghề bỏ rơi họ. Đó là cách tốt hơn để thực hiện bây giờ, nhưng thay vào đó tôi thực sự muốn cai trị bằng nắm đấm sắt.

Chúng ta sẽ phải xem liệu ý tưởng cũ có mang lại điều gì không, nhưng tôi chân thành hy vọng chúng ta sẽ thấy điều gì đó giống như ném lực lượng dân quân chống lại những dân làng nổi loạn.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *