Các bài đánh giá về ‘Cyber ​​Citizen Shockman 3’, cùng với các bản phát hành và bán hàng mới nhất – TouchArcade

Xin chào các độc giả thân mến và chào mừng đến với Cuộc tổng kết SwitchArcade vào ngày 7 tháng 5 năm 2024. Hôm nay là một ngày chậm chạp đáng ngạc nhiên ngoài một số tin tức từ chủ tịch Nintendo nói rằng công ty sẽ nói về người kế nhiệm của Switch vào một thời điểm nào đó trong năm tài chính này, nhưng không phải vào lúc này. Nintendo Direct tháng sáu. Tôi có một bài đánh giá để bạn xem và cũng có một vài bản phát hành mới của Bin Bunch. Việc bán hàng? Chúng tôi có một vài trong số họ. Danh sách những cái mới và hết hạn vẫn ở đây. Hãy bắt tay vào kinh doanh!

Đánh giá & Lượt xem nhỏ

Cyber ​​Citizen Shockman 3: Công chúa đến từ thế giới khác ($5,99)

Cuối cùng chúng ta cũng đã hoàn thành phần cuối cùng của PC Engine Người sốc trò chơi có bản phát hành này từ Ratalaika, có nghĩa là chúng tôi chỉ là một bản phát hành Super Famicom duy nhất và không có toàn bộ loạt trò chơi trên Switch. Đó có phải là một điều tốt? Chắc chắn rồi, tôi cho là vậy. Cho đến khi Ratalaika này phát hành mục duy nhất trong loạt trò chơi này được bản địa hóa cho phương Tây là trò chơi thứ hai, trò chơi này dường như được người hâm mộ TurboGrafx-16 khá yêu thích nhưng lại không mang lại nhiều tác dụng cho cá nhân tôi. Trò chơi đầu tiên cũng không quá hấp dẫn. Trò chơi thứ ba này chắc chắn có một số cảm giác trái cây nhập khẩu bị cấm vào thời đó, được thúc đẩy bởi nó là một trò chơi CD-ROM và có một số hình ảnh thực sự đẹp mắt trong ảnh chụp màn hình.

Cũng vậy Người sốc 3 cái cuối cùng đã phá vỡ khuôn mẫu của sự tầm thường? Tôi ước tôi có thể nói đồng ý, nhưng bạn sẽ phải chấp nhận rằng nó đã gần đến mức chúng ta đã thấy cho đến nay. Cũng như Người sốc 2 là một sự khởi đầu kịch tính một cách máy móc so với trò chơi đầu tiên, cũng vậy Người sốc 3 khác với cả hai. Mặc dù vẫn là một game platformer hành động cuộn bên, nhưng điểm nhấn lần này chắc chắn là hành động. Nó cũng được đơn giản hóa đáng kể so với trò chơi thứ hai, chơi giống trò chơi Valis hơn bất kỳ trò chơi nào khác. Một số nền tảng nhẹ nhàng và rất nhiều cảnh vung kiếm, thỉnh thoảng có những pha cố định để phá vỡ mọi thứ.

Bạn có thể lựa chọn giữa chàng trai và cô gái, chỉ khác nhau về ngoại hình và lời thoại. Về mặt di chuyển, bạn có thể vung kiếm, thực hiện một cú bắn mà bạn có thể kiểm soát đường đi ở một mức độ nào đó và nhảy tường. Ồ, và tất nhiên là bạn có thể cúi xuống và nhảy. Đó là nó. Không có nâng cấp và vật phẩm nhặt được duy nhất bạn sẽ tìm thấy là các vật phẩm và lon phục hồi sức khỏe cuối cùng sẽ bổ sung để tiếp tục. Nghe có vẻ khó khăn, nhưng các vật phẩm sức khỏe được phân phối đủ thường xuyên để trò chơi kết thúc tương đối suôn sẻ. Nếu bạn cần trợ giúp thêm, Ratalaika đã đưa vào một số mánh gian lận mà bạn có thể sử dụng khi rảnh rỗi. Bạn cũng có các trạng thái lưu và tua lại thông thường được thấy trong các bản phát hành lại Ratalaika cổ điển khác.

Đồ họa khá tốt khi chơi các trò chơi trên PC Engine, vì vậy nó phù hợp với điều đó. Gameplay ổn, tuy hơi nhạt nhẽo. Những đoạn cắt cảnh thật dễ thương, đúng như vậy. Nó mang lại cảm giác Turbo-CD cổ điển và đối với một số người, điều đó chắc chắn sẽ có giá trị. Đây không thực sự là một trò chơi mà bạn sẽ nhớ trong một hoặc hai tuần, nhưng đủ dễ chịu để chơi một hoặc hai lần. Về các tùy chọn và tính năng bổ sung, đây là trình bao bọc Ratalaika thông thường với tất cả những gì ngụ ý, nhưng ít nhất có một thư viện bao gồm các bản quét bao bì gốc và sách hướng dẫn. Túi màu nâu trơn như thường lệ một chút nhưng với giá này thì ổn.

Công dân mạng Shockman 3 kết thúc bộ ba kỳ quặc này với mức độ nốt cao nhất có thể và một phần mà tôi cho là phù hợp với những gì đã có trước đó. Tôi nghĩ đây là trò chơi mượt mà nhất trong ba trò chơi để chơi, nhưng hơi khó chịu khi nó ít nhiều đẩy các yếu tố thú vị của hai trò chơi đầu tiên sang một thiết kế rất đơn giản. Tuy nhiên, ở đây vẫn có đủ cảm giác của CD đầu thập niên 90 để mang đến một trò chơi hành động cuộn bên khá nhạt nhẽo. Nếu bạn đã chơi hai phần đầu tiên, bạn cũng có thể xem qua phần này.

Điểm SwitchArcade: 3,5/5

Bản phát hành mới

Nhóm thùng rác

Câu đố ($2,00)

Zombie Survival: Đại dịch đi bộ ($4,99)

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, giá ở Mỹ)

Khi tôi nói rằng chúng tôi có một số doanh số bán hàng ở đó trong đoạn giới thiệu, tôi thực sự muốn nói đến một số ít. Một thời điểm tốt để thưởng thức một số game bắn súng đường sắt với Phi đội Dakka Phi đội lông thú Tôi giả sử? Ở hộp thư đi, đợt giảm giá Thunderful mới nhất sắp kết thúc. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để bạn có được Vụ nổ Cruis’n với giá chỉ bằng một nửa, nếu đó là điều bạn muốn. Kiểm tra những danh sách đó!

Chọn Bán hàng mới

Thiên đường đóng thế ($6,39 từ $7,99 cho đến ngày 13/5)
Warhammer 40k: Phi đội Dakka ($9,99 từ $19,99 cho đến ngày 14/5)
Phi đội lông thú ($3,49 từ $6,99 cho đến ngày 14/5)
Phòng Oxit 104 ($5,99 từ $24,99 cho đến ngày 20/5)
Sự trỗi dậy của quỷ: Chúa tể hỗn loạn ($1,99 từ $7,99 cho đến ngày 20/5)
Nữ hoàng dọn dẹp ($3,99 từ $5,99 cho đến ngày 20/5)
Biên niên sử 2 anh hùng: AW ($4,99 từ $19,99 cho đến ngày 20/5)
Chết lần nữa ($9,95 từ $11,99 cho đến ngày 20/5)
Hình 2: Thung lũng Creed ($7,49 từ $24,99 cho đến ngày 27/5)

Khuyến mại kết thúc vào ngày mai, 8 tháng 5

Câu chuyện nhãn dán nhỏ ($6,99 từ $9,99 cho đến ngày 8/5)
Vụ nổ Cruis’n ($19,99 từ $39,99 cho đến ngày 8/5)
Bị nguyền rủa với Golf ($6,99 từ $19,99 cho đến ngày 8/5)
Căn nhà ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 8/5)
Bộ sưu tập hậu quả thế giới kỷ Jura ($10,49 từ $29,99 cho đến ngày 8/5)
kuso ($3,49 từ $4,99 cho đến ngày 8/5)
Câu chuyện gạch LEGO ($11,99 từ $29,99 cho đến ngày 8/5)
PHÓNG! ($8,74 từ $24,99 cho đến ngày 8/5)
Nguồn của sự điên rồ ($6,99 từ $19,99 cho đến ngày 8/5)
Bản dựng SteamWorld ($20,99 từ $29,99 cho đến ngày 8/5)
Vụ cướp SteamWorld ($1,99 từ $19,99 cho đến ngày 8/5)
Kiếm thuật ($4,99 từ $19,99 cho đến ngày 8/5)
Toggs ($6,99 từ $19,99 cho đến ngày 8/5)
Wavetale ($10,49 từ $29,99 cho đến ngày 8/5)
Vô thế giới ($13,99 từ $19,99 cho đến ngày 8/5)

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai với một số bản phát hành mới thực sự thú vị, cùng với mọi tin tức và doanh số bán hàng trong ngày. Có vẻ như hôm nay tôi đang có một ngày “mắt kém”. Thật khó để tập trung đúng cách vào các vật thể. Một số ngày như vậy, nhưng điều đó chắc chắn không làm cho công việc của tôi trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, ngày mai tôi sẽ ổn. Tôi hy vọng bạn tất cả đều có một ngày Thứ Ba tuyệt vời và như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *