Boons tốt nhất từ ​​​​tất cả các vị thần trong Hades 2, được xếp hạng

Những lợi ích thần thánh là xương sống cho công trình xây dựng của bạn trong Hades 2, nhưng không phải tất cả các lợi ích đều được tạo ra như nhau. Một số món quà thần thoại hữu ích hơn nhiều so với những món quà khác, đặc biệt đối với một số lối chơi nhất định.

Mặc dù bạn vẫn có thể sử dụng RNG để lấy những lợi ích thần thánh của mình trong quá trình chạy Hades 2, nhưng bạn có thể sử dụng một số Vật lưu niệm nhất định và các nâng cấp khác để gặp gỡ các vị thần yêu thích của mình thường xuyên hơn. Bạn thậm chí có thể nâng cấp các lợi ích của họ và tái sử dụng một số tùy chọn nhất định nếu bạn có Thẻ Arcana phù hợp.

Boons Artemis hay nhất trong Hades 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Không giống như các vị thần khác, Artemis gặp ngẫu nhiên trong trận chiến. Khi cô ấy xuất hiện, màn hình sẽ nhấp nháy màu xanh lục và dòng chữ “cuộc săn đang diễn ra” sẽ bật lên ở đầu màn hình.

Hầu hết các lợi ích của Artemis đều cực kỳ hữu ích, nhưng có một số đặc biệt siêu mạnh. bẫy chết người được cho là lợi ích tốt nhất của Artemis vì nó mang lại cho kẻ thù trong Diễn viên của bạn cơ hội nhận sát thương chí mạng. Các huyệt đạo là một lựa chọn chắc chắn khác vì nó khiến bất kỳ thiệt hại nào bạn gây ra đều có cơ hội nghiêm trọng. Cuối cùng, Lệnh tử hình thật tuyệt vời khi nó đánh dấu kẻ thù ngẫu nhiên và gây hại cho chúng.

Boons Apollo hay nhất trong Hades 2

Apollo có rất nhiều lợi ích tuyệt vời và chuyên về Daze, một debuff giúp kẻ thù có cơ hội không gây sát thương bằng các đòn tấn công của chúng. Anh ta không phải là vị thần vĩ đại nhất trong hầu hết các công trình, nhưng những lợi ích của anh ta vẫn có ích.

Lợi ích tốt nhất của Apollo là Cuộc đình công Nova, giúp tăng kích thước hộp sát thương cho mỗi đòn tấn công của bạn và khiến chúng gây nhiều sát thương hơn trên một khu vực rộng hơn. Ngoài ra còn có Nova khởi sắc dành cho các bản dựng Đặc biệt vì nó làm cho Bản đặc biệt của bạn gây sát thương nhiều hơn trên một khu vực rộng hơn. Cuối cùng, Nước rút mù quáng là một lợi ích né tránh tuyệt vời vì nó giúp bạn chạy nhanh hơn và cũng khiến nó gây choáng cho kẻ thù ở gần.

Boon Aphrodite hay nhất trong Hades 2

Địa ngục 2 Aphrodite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều đáng ngạc nhiên là Aphrodite là một trong những vị thần mạnh nhất trong Hades 2. Lợi ích của Nữ thần Tình yêu khiến kẻ thù của bạn trở nên yếu đuối, khiến chúng gây ít sát thương hơn cho bạn. Những lợi ích khác của cô ấy cũng rất phù hợp với phong cách chơi hung hãn.

Lợi ích tốt nhất của Aphrodite là Cú đánh rung, điều này làm cho đòn tấn công của bạn gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù ở gần bạn. Khi kết hợp với Đau lòng, tạo ra một đường đạn Hearthrob khi bạn sử dụng 30 phép thuật, bạn có thể lao vào và ra khỏi đám đông để gây sát thương lớn. Ngoài ra còn có Tăng sự quyến rũđánh dấu một kẻ thù là Yếu khi bắt đầu chạm trán và khiến bạn khôi phục phép thuật ở gần kẻ thù yếu.

Boons Demeter hay nhất trong Hades 2

Địa ngục 2 Demeter
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Demeter là một trong những vị thần phổ biến mà bạn sẽ gặp trong quá trình chạy Hades 2, nhưng Nữ thần các mùa vẫn có rất nhiều lợi ích mạnh mẽ để ban tặng cho bạn. Chuyên môn chính của Demeter là Freeze, thứ có thể dễ dàng giúp bạn chiếm thế thượng phong trong chiến đấu.

Lợi ích tổng thể tốt nhất của Demeter là Đạt được yên tĩnh. Điều này nhanh chóng phục hồi phép thuật của bạn (25 mỗi giây) sau khi bạn đứng yên và không hoạt động trong một giây. Điều này cực kỳ hữu ích cho mọi bản dựng Hades 2. Ngoài ra còn có Tấn công bănggiúp tăng sát thương đòn tấn công cơ bản của bạn và khiến đòn tấn công của bạn gây ra trạng thái Đóng băng. Kho lạnh là một lựa chọn chắc chắn khác vì nó chỉ làm cho hiệu ứng Đóng băng của bạn tồn tại lâu hơn nữa.

Hestia Boons hay nhất trong Hades 2

Hestia, Nữ thần Lửa, là một đồng minh rất mạnh trong Hades 2. Chuyên môn của cô là Thiêu đốt, một trong những hiệu ứng trạng thái mạnh nhất trong Hades 2. Nếu bạn thích sử dụng Sister Blades thì Hestia là nữ thần dành cho bạn.

Lợi ích tổng thể tốt nhất của Hestia là Flame Strike, khiến các đòn tấn công cơ bản của bạn gây ra Thiêu đốt. Chìa khóa của Thiêu đốt là tốc độ tấn công, vì vậy những vũ khí chậm như Rìu đá mặt trăng không lý tưởng ở đây. Nếu bạn có vũ khí chậm hơn, hãy thử sử dụng thứ gì đó như Smolder Ring để khiến Cast của bạn liên tục gây Thiêu đốt cho tất cả kẻ thù bị mắc kẹt bên trong. Soot Sprint cũng là một lợi ích thực sự mạnh mẽ của Hestia vì nó khiến lò xo của bạn phá hủy hầu hết các đạn tầm xa gần bạn đồng thời gây Thiêu đốt cho những kẻ bắn chúng.

Hephaestus Boons hay nhất trong Hades 2

Âm phủ 2 Hephaestus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hephaestus không chỉ có một trong những thiết kế đẹp nhất trong Hades 2 mà còn có một số lợi ích tốt nhất cho mọi công trình. Hephaestus có những lợi ích khiến các đòn tấn công của bạn gây sát thương lớn bằng các vụ nổ, vì vậy anh ta hoàn hảo cho mọi kiểu xây dựng Hades 2 bất kể bạn đang sử dụng loại vũ khí nào.

Lợi ích tổng thể tốt nhất của Hephaestus là Núi lửa phun trào. Điều này làm cho Đặc biệt của bạn đôi khi gây thêm 400 sát thương bằng một vụ nổ. Nếu bạn muốn đến gần và riêng tư hơn, thì Núi lửa tấn công làm điều tương tự với các cuộc tấn công cơ bản của bạn. Nếu bạn cần phòng thủ nhiều hơn thì Sức mạnh kỳ lạ là một lợi ích cực kỳ mạnh mẽ giúp bạn tăng thêm HP dựa trên giới hạn phép thuật tối đa của bạn. Cảm ứng nóng chảy là một lựa chọn tuyệt vời khác giúp bạn cắt nhỏ áo giáp (thanh máu màu vàng).

Boons Hermes hay nhất trong Hades 2

Hades 2 Hermes Boons
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với tư cách là Thần Nhanh nhẹn, Hermes ban tặng những lợi ích liên quan đến tốc độ. Anh ta có thể giúp bạn né tránh các cuộc tấn công và dọn phòng nhanh hơn nhiều miễn là bạn duy trì lối chơi hung hãn.

Lợi ích tốt nhất của Hermes là Mục tiêu khó khăn, làm chậm tất cả các đường đạn tới và khiến chúng dễ né hơn. Vì một số giai đoạn sau của Hades 2 có thể bắt đầu giống như địa ngục đạn, nên lợi ích này sẽ khiến mọi việc trở nên dễ quản lý hơn nhiều. Tùy thuộc vào vũ khí bạn chọn, Tấn công nhanh hoặc Phát triển nhanh chóng có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với các đòn tấn công Đặc biệt hoặc thông thường nhanh hơn tương ứng.

Boons Poseidon hay nhất trong Hades 2

Poseidon là một vị thần rất phổ biến mà bạn sẽ trở nên siêu quen thuộc trong suốt quá trình của Hades 2. Không có gì ngạc nhiên khi Thần Biển có những lợi ích từ nước mang lại sức mạnh đánh bật các đòn tấn công của bạn và giúp bạn tìm thấy nhiều kho báu hơn sau mỗi lần chạm trán .

Những lợi ích của Poseidon không quá thú vị, nhưng sức mạnh đánh bật được cung cấp bởi Vòng mạch nước phun, Sóng Hưng thịnh Sóng tấn công hữu ích một cách đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, lợi ích tổng thể tốt nhất của Poseidon là Tăng chất lỏng. Điều này đôi khi tạo ra Bong bóng Thần giúp phục hồi phép thuật sau khi tấn công. Nếu bạn muốn tìm thêm vật phẩm trong quá trình chạy, thì cũng có Kho báu chìm đắm Tiền thưởng của đại dương cũng.

Selene Boons hay nhất trong Hades 2

Địa ngục 2 Selene
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Selene, Moon Incarnate, cung cấp các lợi ích đặc biệt gọi là Hexes, về cơ bản là những khả năng tối thượng mà bạn có thể kích hoạt sau khi sử dụng đủ phép thuật. Mọi người chơi nên đặt mục tiêu gặp Selene ít nhất một lần mỗi lần chạy bất kể cách xây dựng của họ vì Hexes là những khả năng độc đáo không chiếm một vị trí có lợi.

Selene Hex tốt nhất là nước trăng, cho phép bạn hồi lại tới 25 HP ba lần (và điều này sẽ đặt lại khi bạn đến đài phun nước). Nhận được ba lần hồi máu miễn phí là rất lớn trong Hades 2, ngay cả khi nó phải trả giá bằng những khả năng tấn công mạnh mẽ hơn. Nếu bạn tự tin vào khả năng sống sót của mình, thì bạn có thể gánh chịu sự tàn phá chùm tia mặt trăng hoặc việc giải tán đám đông Lời nguyền hoàng hôn thay vì.

Boons Zeus hay nhất trong Hades 2

Địa ngục 2 Zeus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Zeus, Thần Sét và Vua của các vị thần trên đỉnh Olympus, có một số lợi ích tốt nhất mà bạn có thể có được trong Hades 2. Thần này cũng cực kỳ phổ biến trong giai đoạn đầu của trò chơi, vì vậy sức mạnh điện của thần có thể giúp bạn vượt qua một số thử thách khó khăn. chiến đấu ở Erebus.

Lợi ích của Zeus giúp bạn tấn công Blitz, khiến kẻ thù bị sét đánh sau khi bị đánh. Sau khi chọn Thiên đường hưng thịnh hoặc Thiên đình để thêm Blitz vào các đòn Đặc biệt hoặc đòn tấn công cơ bản của bạn, lợi ích tốt nhất mà Zeus nên chọn là Quá tải điện. Điều này gây ra hiệu ứng tia sét dây chuyền sau khi Blitz kích hoạt, vì vậy nó hoàn hảo để dọn phòng của kẻ thù. Mặt khác, Tấn công đôi rất tốt cho các con trùm và sát thương một mục tiêu vì nó gây ra tia sét tấn công hai lần khi Blitz được kích hoạt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *