Biện pháp khắc phục hủy dự án nhiều người chơi Kestrel

Remedy đã thông báo hủy bỏ tựa game nhiều người chơi có tên mã là Kestrel để tập trung vào các nhượng quyền thương mại hiện có.

Trong một bài đăng trên trang web của mình, Remedy cho biết tựa game này đang ở “giai đoạn ý tưởng ban đầu” được hỗ trợ bởi một nhóm nhỏ. Các nhà phát triển sẽ được giao cho các dự án khác tại studio và do đó, Remedy cũng giảm nhu cầu tuyển dụng và tài trợ.

Codename Kestrel (trước đây gọi là Vanguard) được ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Remedy đã thông báo vào thời điểm đó rằng đây sẽ là một tựa game nhiều người chơi cao cấp thay vì mô hình chơi miễn phí đã được công bố trước đó.

Tựa game này được đồng tài trợ bởi Tencent, người cũng dự định đồng xuất bản nó. Công ty Trung Quốc đã mua lại 3,8% cổ phần của Remedy vào năm 2021, con số này đã tăng lên 14% vào tháng trước.

Giám đốc điều hành Tero Virtala của Remedy nhận xét: “Codename Kestrel đã sớm cho thấy sự hứa hẹn, nhưng dự án vẫn đang ở giai đoạn ý tưởng ban đầu. Các dự án khác của chúng tôi đã tiến triển tốt và đang chuyển sang các giai đoạn phát triển tiếp theo và việc tăng cường tập trung vào chúng mang lại cho chúng tôi nhiều lợi ích.

“Chúng tôi có thể phân bổ lại các nhà phát triển Kestrel tài năng cho các dự án trò chơi khác này và nhiều bộ phận hỗ trợ của chúng tôi tập trung hơn vào hoạt động của họ. Đây là một phương tiện khác để đảm bảo rằng các dự án trò chơi của chúng tôi tiếp tục phát triển tốt.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *