Bạn nên tìm ai trong Honkai Star Rail?

Honkai Star Rail phiên bản 2.2 cuối cùng cũng đã ra mắt, Robin và Topaz là những nhân vật biểu ngữ 5 sao đầu tiên xuất hiện trong bản cập nhật này. Robin là một đơn vị Physical Harmony hoàn toàn mới, trong khi Topaz và Numby lần đầu tiên ra mắt trong phiên bản 1.4.

Robin là một trong những nhân vật Penacony được mong đợi nhất trong Honkai Star Rail nhờ khả năng âm nhạc của cô, nhưng rất nhiều người đã tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội tham gia. Topaz và Numbybiểu ngữ đầu tiên của vì các chế độ như Tiểu thuyết thuần túy đã mang lại cho các cuộc tấn công tiếp theo một mục đích lớn hơn trong meta HSR tổng thể. Vì vậy, nếu bạn chỉ có Stellar Jades cho một trong số họ, bạn nên chọn ai?

Ưu và nhược điểm của Robin

Hình ảnh: Hoyoverse

Thực tế, hầu hết mọi người nên chọn Robin thay vì Topaz. Cô ấy là một Hòa hợp nhân vật chuyên tăng sức mạnh cho đồng minh, điều này rất cần thiết để xóa nội dung trò chơi cuối cùng như Ký ức hỗn loạn. Cô ấy cũng là một đơn vị Vật lý và không có quá nhiều thứ tuyệt vời Thuộc vật chất các nhân vật trong Honkai Star Rail vào thời điểm hiện tại bên ngoài Clara người Argentina.

Cô ấy cũng là một trong những đơn vị Harmony dễ sử dụng nhất vì kỹ năng của cô ấy chỉ tăng sức tấn công của toàn đội. Cô ấy cũng rất phù hợp với những đội cần Điểm kỹ năng vì cô ấy chỉ phải kích hoạt kỹ năng của mình ba lượt một lần như Ruan Mei. Chiêu cuối của cô khiến cô bước vào bản hòa tấu trạng thái, khiến tất cả các đồng minh khác ngay lập tức hành động với mức tăng sát thương cực lớn. Trên hết, Robin cũng tấn công sau mọi đồng minh.

Robin là một đơn vị hỗ trợ dễ sử dụng, có thể tăng cường đáng kể sát thương cho bất kỳ đội nào, vì vậy cô ấy là một tướng kéo linh hoạt hơn nhiều so với Topaz và Numby. Thêm vào đó, bài hát trong Ultimate của cô ấy rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một danh sách vững chắc các đơn vị Harmony như Ruan Mei, Tingyun hoặc Bronya, thì bạn có thể bỏ qua Robin.

Ưu và nhược điểm của Topaz và Numby

Đường sắt ngôi sao Topaz và Numby Honkai
Hình ảnh: Hoyoverse

Topaz là một trong những loại tốt nhất đơn vị tấn công tiếp theo trong toàn bộ trò chơi nhờ vào Trotter đáng tin cậy của cô ấy, Numby. Là một đơn vị Săn, Topaz chuyên gây sát thương một mục tiêu. Với sự giúp đỡ của Numby, cô có thể làm tan chảy thanh máu của trùm và kẻ thù ưu tú một cách dễ dàng.

Từ Ký ức hỗn loạn Tiểu thuyết thuần túy gần đây cả hai đều có các tính năng hỗ trợ tấn công tiếp theo, có lẽ bạn đang cảm thấy áp lực khi phải lôi kéo Topaz và Numby. Mặc dù cô ấy là một đơn vị tấn công tiếp theo mạnh mẽ và là một trong những nhân vật Lửa hay nhất trong trò chơi, nhưng bạn có thể bỏ qua cô ấy một cách an toàn trừ khi bạn thực sự, thực sự cần một đơn vị tấn công tiếp theo khác.

Nếu bạn kéo cho Aventurineví dụ: bạn có thể bỏ qua Topaz vì anh ấy sẽ lấp đầy vị trí tấn công tiếp theo. Herta cũng vẫn là một trong những kẻ tấn công tiếp theo tốt nhất cho các chế độ như Pure Fiction và mọi người đều có cô ấy vào thời điểm này – hầu hết các Eidolon của cô ấy đã được mở khóa để khởi động. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ Robin trừ khi bạn thực sự cần một đơn vị tiếp theo khác và bạn đã có đủ đơn vị Harmony cho nội dung cuối trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *