Alan Wake 2 Dev Remedy hủy bỏ tên mã hợp tác của Tencent là Kestrel

Remedy Entertainment, studio đằng sau Alan thức dậy 2 Điều khiểnđã thông báo rằng họ đã hủy bỏ bí mật Tên mã Kestrelmột trò chơi nhiều người chơi đang được phát triển cùng với Tencent.

Trong một thông báo trên trang web của mình, Giám đốc điều hành Remedy Tero Vertala nói rằng mặc dù Tên mã Kestrel lộ “lời hứa sớm”, hãng phim muốn phân bổ lại chim cắt các nhà phát triển cho các dự án đang diễn ra khác.

Virtala cũng cho biết dự án đã bị hủy vì “lợi ích Remedy rộng hơn”, mặc dù chim cắt nhóm đã “làm tốt công việc và cung cấp [Remedy] với những bài học quý giá”.

Các dự án sắp tới khác của Remedy bao gồm các bản làm lại của hai phần đầu tiên Max Payne Trò chơi.

Tên mã Kestrel ban đầu được công bố dưới tên Dự án tiên phong trở lại năm 2021, cũng là thời điểm có thông tin tiết lộ rằng studio sẽ hợp tác với Tencent để phát triển trò chơi.

tiên phong sau đó đã bị trì hoãn vào năm 2022, với việc Remedy dường như ám chỉ đến chiến dịch chơi đơn được đón nhận kém cho CrossfireX như một lý do để giữ các dự án trong bóng tối lâu hơn.

Tiếp theo đó, cuối năm 2023, Remedy thông báo sẽ khởi động lại tiên phong cùng với Tencent, chuyển trọng tâm từ tạo trò chơi miễn phí sang tạo ra sản phẩm cao cấp. Đó cũng là lúc tên được đổi từ tiên phong ĐẾN chim cắt.

Điều đáng lưu ý là trong toàn bộ quá trình này, chim cắt về mặt kỹ thuật chưa bao giờ thực sự được tiết lộ về lối chơi hoặc thậm chí là thiết lập; như vậy, thật khó để biết dự án thực sự sẽ như thế nào, ngoài trải nghiệm hợp tác nhiều người chơi.

Jesse nhìn ra một cái hố lớn trong Remedy Entertainment's Control
Tên mã Kestrel không phải là trò chơi giống như trò chơi sắp ra mắt của Remedy Điều khiển spinoff.

Cũng hãy nhớ rằng Tên mã Kestrel không phải là dự án giống như Dự án Condorđây là phần chơi nhiều người chơi sắp tới của Remedy Điều khiển spinoff (và cuối cùng có thể được gọi là FBC: Hỏa hoạnnếu nhãn hiệu được nộp gần đây không còn giá trị gì nữa).

Việc hủy bỏ này diễn ra sau khi Remedy tiết lộ họ đã trải qua một năm “thử thách” vào năm 2023, với doanh thu sụt giảm dù đã ra mắt phần tiếp theo lớn. Alan thức dậy 2.

Theo Remedy, trò chơi đó vẫn chưa lấy lại được ngân sách, mặc dù đã vượt qua 1,3 triệu đơn vị được bán ra và là trò chơi bán chạy nhất của studio cho đến nay. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về mọi thứ Biện pháp khắc phục ngay khi chúng tôi nhận được chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *