Activision phải trả 23,4 triệu USD vì vi phạm bằng sáng chế

Bồi thẩm đoàn đã ra phán quyết rằng Activision Blizzard sẽ trả cho vườn ươm công nghệ Acceleration Bay 23,4 triệu USD vì vi phạm bằng sáng chế.

Theo báo cáo của Law.com, phán quyết ngày 3 tháng 5 được đưa ra sau khi vườn ươm bắt đầu hành động pháp lý vào năm 2015.

Vụ kiện được đệ trình lên Tòa án Quận Delaware của Hoa Kỳ tuyên bố rằng các bằng sáng chế về kết nối mạng và phát sóng đã được sử dụng trong tựa game nhiều người chơi của Activision.

Nhà xuất bản nợ Acceleration Bay 18 triệu USD vì vi phạm bản quyền đối với World of Warcraft và 5,4 triệu USD đối với hai tựa game Call of Duty.

Bồi thẩm đoàn được hỏi hai câu hỏi để đưa ra phán quyết, trong số đó là “Acceleration Bay có chứng minh bằng bằng chứng vượt trội rằng các sản phẩm của Activision như được xác định bên dưới vi phạm một hoặc nhiều khiếu nại về các bằng sáng chế đã được khẳng định sau đây không?”

Để trả lời câu hỏi, bồi thẩm đoàn sau đó đã được yêu cầu đưa ra phán quyết “bồi thường hợp lý cho Acceleration Bay vì hành vi vi phạm các bằng sáng chế đã được khẳng định của Acceleration Bay của Activision.”

Mặc dù vụ kiện chống lại Activision Blizzard đã được quyết định có lợi cho vườn ươm công nghệ, nhưng họ cũng đã đệ đơn kiện vi phạm bằng sáng chế tương tự chống lại EA, Take-Two và Amazon Web Services.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *