Tomb Raider tiếp theo sẽ là thế giới mở, lấy bối cảnh ở Ấn Độ – Tin đồn

Crystal Dynamics đã thông báo vào năm 2022 rằng họ đã bắt đầu phát triển phiên bản tiếp theo Tomb Raider trò chơi, và mặc dù thông tin chính thức về tựa game này đã khan hiếm kể từ đó, một số chi tiết tiềm năng mới có thể đã xuất hiện nhờ sự rò rỉ của người dùng Twitter V Scooper.

Người rò rỉ, người có thành tích tốt về các rò rỉ chính xác (mặc dù phần lớn là liên quan đến phim ảnh và truyền hình), đã tuyên bố trên Twitter rằng lần tiếp theo Tomb Raider Trò chơi sẽ lấy bối cảnh ở Ấn Độ và sẽ là một thế giới mở hoàn toàn.

Bị cáo buộc, câu chuyện của trò chơi sẽ bắt đầu bằng một thảm họa thiên nhiên ở miền bắc Ấn Độ, làm lộ ra những tàn tích và hiện vật mới, chưa được khám phá trước đây từ triều đại của Vua Ashoka. Trò chơi sẽ chứng kiến ​​cảnh Lara chạy đua với một nhóm được gọi là Hiệp hội Raiders, những người được cho là “được truyền cảm hứng” nhưng “không liên kết” với Lara và “có thể có một số chương trình nghị sự đối lập”.

Người rò rỉ tuyên bố trò chơi sẽ cho phép người chơi khám phá “những khung cảnh rộng lớn” bằng cách sử dụng mô tô, dù và khả năng parkour của Lara. Trò chơi cũng sẽ tập trung mở rộng vào các tùy chọn chiến đấu và tàng hình không gây chết người, trong khi hệ thống tuyển dụng mới sẽ cho phép các tính năng chiêu mộ đồng minh và đội sẽ “hỗ trợ bạn một cách chiến lược trong các nhiệm vụ”.

Trở lại năm 2022, ngay sau lần tiếp theo Tomb Raider Trò chơi đã được xác nhận là đang trong quá trình phát triển, các rò rỉ tuyên bố rằng nó sẽ “lấy bối cảnh trong một thế giới hiện đại bị rung chuyển bởi một trận đại hồng thủy bí ẩn” và có một phiên bản Lara Croft giàu kinh nghiệm hơn nhiều. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Tiếp theo Tomb Raider tựa game đang được phát triển bằng Unreal Engine 5. Nó đã được thông báo vào tháng 12 năm 2022 rằng nó sẽ được xuất bản bởi Amazon Games.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *