Tokyo Cooking sẽ cho phép bạn điều hành một nhà hàng Anime Sushi trên Switch vào tuần tới

Có rất nhiều mô phỏng nấu ăn ấm cúng ngoài kia, nhưng rất ít, nếu có, cho phép bạn điều hành nhà hàng sushi anime của riêng mình. Rất may, có nấu ăn Tokyomột trò chơi mới sẽ có mặt trên Switch vào tuần tới.

TRONG nấu ăn Tokyo, mục tiêu của bạn là điều hành nhà hàng sushi trong mơ của mình. Bạn sẽ chuẩn bị đồ ăn cho khách hàng, trò chuyện với họ về một ngày của họ và trang trí nhà hàng theo cách bạn muốn.

Nếu bạn thích minigame quản lý nhà hàng trong Thợ lặn Dave (và số liệu thống kê cho thấy rằng bạn có thể đã làm được) nhưng ước gì nó bớt sôi động hơn một chút và có nhiều anime hơn một chút thì nấu ăn Tokyo có vẻ như nó có thể dành cho bạn.

nấu ăn Tokyo trông có vẻ vui vẻ nhẹ nhàng.

Mỗi bữa ăn bạn nấu sẽ có danh sách việc cần làm riêng dựa trên yêu cầu của khách hàng và bạn sẽ phải nấu chúng một cách hoàn hảo nếu muốn nhận được sự chấp thuận của cơ sở khách hàng.

Xây dựng bữa ăn là một chuyện nhưng hoàn thiện nó lại là chuyện khác. nấu ăn Tokyo sẽ bao gồm một số trò chơi nhỏ được thiết kế để giúp bạn bổ sung thêm thứ gì đó vào bữa ăn của mình và đảm bảo rằng bạn sẽ vượt lên trên cả bữa tối của mình.

Sau khi đóng cửa vào buổi tối, bạn có thể ngồi lại và đánh giá lại thời gian trong ngày của mình, nhìn quanh nhà hàng để xem bạn có thể thêm những thứ gì để trang trí.

nấu ăn Tokyo có vẻ như là trò chơi lý tưởng cho những ai muốn từ chối sự hối hả và nhộn nhịp của các trò chơi triple-A có chỉ số octan cao và thay vào đó quay trở lại trong khung cảnh nhà hàng thư giãn. Bạn có thể xem trailer để biết nấu ăn Tokyo ngay chỗ này.

Bạn không chỉ có thể nêm gia vị cho các món ăn của mình một cách hoàn hảo mà làm như vậy còn có thể giúp bạn thu hút những khách hàng đặc biệt đến với nhà hàng của mình. Nếu bạn nấu ăn đủ ngon, họ thậm chí có thể trở thành khách quen.

nấu ăn Tokyo ra mắt độc quyền trên Nintendo Switch vào ngày 17 tháng 5. Bạn có thể thêm nó vào danh sách yêu thích Switch của mình tại đây trước khi ra mắt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *