Tin tức về Sonic X Shadow Generations sắp ra mắt “Sớm” – Tin đồn

Với Keanu Reeves lồng tiếng cho nhân vật được người hâm mộ yêu thích Shadow trong Sonic the Hedgehog 3, sự phấn khích xung quanh bộ phim rất cao, mặc dù đó sẽ không phải là nơi duy nhất mà Ultimate Lifeform chiếm vị trí trung tâm. Cuối năm nay, Sega sẽ phát hành Thế hệ bóng tối Sonic X bản làm lại mở rộng của nền tảng 3D nổi tiếng năm 2011 sẽ có một chiến dịch hoàn toàn mới tập trung vào Shadow the Hedgehog.

Tuy nhiên, kể từ khi bản remaster được công bố vào đầu năm nay, Sega vẫn chưa nói gì nhiều về nó – mặc dù điều đó có thể sắp thay đổi, theo Midori, người rò rỉ nổi tiếng của Sega và Atlus. Khi được hỏi trên Twitter liệu Sega có chia sẻ tin tức trên Thế hệ bóng tối Sonic X ngay sau đó, người rò rỉ chỉ đơn giản trả lời “Có”.

Vài tuần tới sẽ có một số buổi giới thiệu lớn, bao gồm Xbox Games Showcase và Summer Game Fest, trong khi một sự kiện PlayStation cũng được đồn đại trong tháng này, mặc dù vẫn còn phải xem Sega sẽ giới thiệu lại bản remaster ở đâu. Tất nhiên, trò chơi sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay dành cho PlayStation, Xbox, Switch và PC, vì vậy sẽ rất hợp lý nếu thấy bản cập nhật – có lẽ kèm theo thông báo về ngày phát hành cụ thể – trong tương lai gần.

Tháng trước, Thế hệ bóng tối Sonic X cũng được đánh giá cao ở Hàn Quốc, cho thấy rằng nó đang tiến gần hơn đến ngày phát hành, với tin tức về tựa game này có thể sắp được công bố.

Trong khi đó, Midori gần đây cũng tuyên bố rằng Sega sẽ sớm công bố Sonic Rumblemột trò chơi di động miễn phí lấy cảm hứng từ Những chàng trai mùa thu. Người rò rỉ trước đây cũng đã tuyên bố rằng phần tiếp theo của Biên giới Sonic đang được phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *