Tiết lộ bìa – Sự hình thành của Hades II

Tháng này, Hades II ân sủng Người cung cấp thông tin trò chơibìa của. Sau khi chơi vài giờ bản dựng Truy cập sớm (hiện đã có sẵn công khai), chúng tôi đã đến studio của Supergiant Games ở San Francisco để phỏng vấn một số thành viên cốt lõi của nhóm – giám đốc sáng tạo Greg Kasavin, giám đốc studio Amir Rao, giám đốc nghệ thuật Jen Zee, nhà soạn nhạc Darren Korb và diễn viên lồng tiếng Logan Cunningham – để có được toàn bộ câu chuyện về quá trình tạo ra trò chơi. Câu chuyện trang bìa tiết lộ lý do tại sao Supergiant quyết định tạo phần tiếp theo đầu tiên, cách họ chọn nhân vật chính mới là em gái của Zagreus, Melinoë, cùng với nguồn gốc thần thoại của cô ấy và cách nhóm đang thay đổi cách tiếp cận quyền truy cập sớm cũng như nội dung mà họ đã lên kế hoạch tương lai. Nó cũng có phần phân tích sâu về các tính năng mới của Hades II và ấn tượng của chúng tôi về trò chơi cho đến nay.

Chúng tôi muốn câu chuyện trang bìa của mình về Hades II là một sự kiện kỷ niệm trò chơi và hé lộ phía sau bức màn về Supergiant, với hy vọng rằng bất kỳ ai đọc nó sẽ có trải nghiệm thú vị và đầy đủ thông tin hơn khi chơi phần tiếp theo rất được mong đợi. Nếu bạn là người hâm mộ trò chơi gốc hoặc phần mới này, chúng tôi nghi ngờ bạn sẽ đọc về những gì chúng tôi đã học được và khám phá nhiều hơn nữa về điều khiến nhượng quyền thương mại trở nên đặc biệt.

Ảnh bìa tuyệt đẹp là tác phẩm nguyên bản của nghệ sĩ nổi tiếng của Supergiant, Jen Zee. Nó mô tả Melinoë, công chúa của Địa ngục, khi người cố vấn của cô, Hecate, nhìn chằm chằm vào đường chân trời đầy ánh trăng.

Các tính năng khác xuất hiện trong số 366 bao gồm một tính năng phỏng vấn với Chris Kohler của Digital Eclipse về cách hãng phim hình thành Gold Master Series bao gồm The Making of Karateka và Llamasoft: The Jeff Minter Story. Nolan Good thảo luận về lịch sử và di sản tiếp theo của tựa game MMO lâu đời, Final Fantasy XI. Để kỷ niệm 50 năm ra mắt Dungeons & Dragons, tổng biên tập Matt Miller đã đến thăm Wizards of the Coast để xem trước bộ sách quy tắc mới sắp ra mắt nhằm phát triển trò chơi trên máy tính bảng. Wesley LeBlanc đã bay khắp thế giới tới Seoul, Hàn Quốc để có cái nhìn sâu hơn về game bắn súng cướp bóc miễn phí sắp ra mắt của Nexon, The First Descendant. Đối với những sinh viên sắp tốt nghiệp, hãy tận dụng thành công đó cùng với cha mẹ của bạn bằng cách sử dụng hướng dẫn quà tặng tốt nghiệp hàng năm của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có bản xem trước cho các tựa game bao gồm Kingdom Come: Deliverance II, The Rogue: Prince of Persia, Monaco 2 và Still Wakes the Deep.

Chưa phải là người đăng ký bản in nhưng muốn có vấn đề này? Vâng, bạn thật may mắn! Đăng ký ngay hôm nay – hoặc trong vài ngày tới – sẽ chỉ cung cấp cho bạn bản in của số báo này! Bạn có thể gia nhập hàng ngũ của Người cung cấp thông tin trò chơi người đăng ký bản in thông qua đăng ký bản in độc lập mới của chúng tôi! Chỉ cần truy cập vào đây để đăng ký một hoặc hai năm với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí mua từng ấn bản! Bạn thậm chí có thể tặng một bản in cho game thủ yêu thích của bạn!

ĐĂNG KÝ NGAY TẠP CHÍ IN

Bạn cũng có thể thử lấy một Người cung cấp thông tin trò chơi Phiên bản vàng của vấn đề. Được giới hạn ở số lần in được đánh số cho mỗi số phát hành, phiên bản cao cấp này của Người cung cấp thông tin trò chơi không có sẵn để bán. Để tìm hiểu về những nơi bạn có thể nhận được một bản sao, hãy xem trang web chính thức của chúng tôi Twitter, Facebook, TikTok, Instagram, BlueSky và Threads, đồng thời theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới. Bấm vào đây để đọc thêm về Người cung cấp thông tin trò chơi Vàng.

Người đăng ký bản in có thể mong đợi số phát hành của họ sẽ đến trong những tuần tới. Phiên bản kỹ thuật số ra mắt vào ngày 14 tháng 5 cho PC/Mac, iOS và Google Play. Các bản in riêng lẻ sẽ có sẵn để mua trong vài tuần tới tại GameStop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *