Sự kiện Pokemon Scarlet và Violet Primarina Tera Raid Battle

Primarina Pokemon Scarlet Violet Tera Raid

The Pokemon Company và Game Freak đã thông báo rằng Primarina sẽ là sự kiện Tera Raid Battle tiếp theo dành cho Pokemon Scarlet và Pokemon Violet.

Sinh vật này sẽ xuất hiện trong 7 Star Raids khi nó đang hoạt động. Primarina thuộc loại Tiên Tera và có Dấu ấn mạnh nhất. Nó chỉ có thể được bắt một lần cho mỗi tập tin lưu.

Với Tera Raid Battles, người chơi có thể hợp tác với ba người khác để hạ gục Pokemon mạnh mẽ trước khi hết thời gian. Các loại Pokemon được tìm thấy trong những sự kiện này thường khác nhau. Ngoài ra, Pokemon gặp phải trong Trận chiến Tera Raid có thể có Loại Tera hiếm. Bạn có thể tham gia vào các sự kiện Tera Raid Battle bằng cách tải xuống Tin tức mới nhất về Poke Portal, điều này sẽ tự động diễn ra nếu hệ thống Switch của bạn được kết nối trực tuyến (không cần đăng ký Nintendo Switch Online). Nó cũng có thể được truy cập thủ công bằng cách chọn Poke Portal từ menu X, sau đó chọn Mystery Gift và cuối cùng là Check Poke Portal News.

Sự kiện Pokemon Scarlet và Violet Tera Raid Battle có Primarina sẽ được tổ chức từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 12 tháng 5. Sau đó, sự kiện sẽ diễn ra một lần nữa từ ngày 17 tháng 5 đến ngày 19 tháng 5.

Pokemon Scarlet và Pokemon Violet có sẵn trên Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây để biết thêm thông tin về các trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *