Sony quay lại yêu cầu đăng nhập Helldivers 2 PSN

Sony đã đốt cháy một chút thiện chí với cơ sở người chơi Helldivers 2, khi công ty công bố kế hoạch vào thứ Năm sẽ yêu cầu người chơi PC của trò chơi liên kết tài khoản PlayStation Network để tiếp tục chơi tựa game này.

Công ty cho biết: “Do các vấn đề kỹ thuật khi ra mắt Helldivers 2, chúng tôi đã cho phép các yêu cầu liên kết tài khoản Steam với tài khoản PlayStation Network tạm thời là tùy chọn”. “Thời gian ân hạn đó sẽ hết hạn.”

Sony tiếp tục nói rằng việc buộc người chơi PC kết nối với tài khoản PSN “là cách chính của chúng tôi để bảo vệ người chơi khỏi sự đau buồn và lạm dụng bằng cách cho phép cấm những người chơi tham gia vào loại hành vi đó” và sẽ cho phép những người chơi bị cấm kháng cáo hình phạt của họ. .

Yêu cầu liên kết tài khoản rất phức tạp do Helldivers 2 đã được bán ở nhiều quốc gia nơi Sony không điều hành PlayStation Network.

Theo thông báo của Sony, khách hàng ở những quốc gia đã mua trò chơi này có thể sẽ mất quyền truy cập vào trò chơi này trước ngày 4 tháng 6.

Trang web theo dõi hơi nước SteamDB báo cáo rằng trò chơi đã ngừng bán ở 177 quốc gia vào cuối tuần qua.

Thông báo ban đầu đã thúc đẩy một chiến dịch đánh giá rầm rộ trên Steam, được giám đốc sáng tạo Helldivers 2, Johan Pilestedt, đồng thời là Giám đốc điều hành của nhà phát triển Arrowhead Game Studios, thừa nhận và đồng cảm.

“Ouch, ngay trong điểm đánh giá,” Pilestedt đăng trên mạng xã hội Thứ sáu để đáp lại việc điểm Đánh giá gần đây của trò chơi nổi tiếng trên Steam rơi vào phạm vi “Hỗn hợp”.

Anh ấy nói thêm, “Chà, tôi đoán điều đó là hợp lý. Xin lỗi mọi người vì mọi chuyện đã xảy ra như thế nào. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ bù đắp và lấy lại niềm tin bằng cách tiếp tục cung cấp trải nghiệm trò chơi tuyệt vời.”

Những đánh giá tiêu cực tiếp tục đổ về vào cuối tuần. Vào thời điểm viết bài này, các bài đánh giá mọi thời đại của Helldivers 2 là “Mixed”, trong khi các bài đánh giá trong 30 ngày qua là “Hầu hết là tiêu cực”.

Sony sẽ quay lại vào tối Chủ Nhật theo giờ Thái Bình Dương.

“Người hâm mộ Helldivers – chúng tôi đã nghe phản hồi của bạn về bản cập nhật liên kết tài khoản Helldivers 2,” công ty cho biết. “Bản cập nhật ngày 6 tháng 5, yêu cầu liên kết tài khoản Steam và PlayStation Network cho người chơi mới và người chơi hiện tại bắt đầu từ ngày 30 tháng 5, sẽ không được tiếp tục.

“Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu những gì tốt nhất cho người chơi PC và phản hồi của bạn là vô giá. Một lần nữa xin cảm ơn bạn đã tiếp tục hỗ trợ Helldivers 2 và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về các kế hoạch trong tương lai.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *