Shadow of the Erdtree sẽ không có nhiều kết thúc như trò chơi gốc

FromSoftware đã chào hàng Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree là bản mở rộng lớn nhất từ ​​trước đến nay của nó và mặc dù điều đó rõ ràng có nghĩa là nó sẽ chứa rất nhiều nội dung mới – ​​như hơn 10 tên trùm mới và một bản đồ mới lớn hơn khu vực Limgrave của trò chơi cơ bản – chúng ta nên mong đợi điều gì sẽ kết thúc ở đâu lo âu? Theo đạo diễn Hidetaka Miyazaki, mặc dù sẽ có nhiều kết thúc nhưng bạn không nên mong đợi nhiều như trò chơi cơ bản.

Được MP1st phát hiện, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ấn phẩm Trung Quốc zhuanlan-zhihu, khi được hỏi về điều tương tự, Miyazaki đã xác nhận rằng Cái bóng của Erdtree sẽ không có nhiều kết thúc như trò chơi cơ bản, mặc dù người chơi vẫn sẽ phải “đối mặt với một số lựa chọn” trong bản mở rộng. Nhẫn già, tất nhiên, có tổng cộng sáu kết thúc có thể xảy ra. Trong khi đó, Miyazaki cũng nhắc lại rằng câu chuyện của bản mở rộng và trò chơi gốc sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC và sẽ có giá 39,99 USD. Nó sẽ Nhẫn Người Già bản mở rộng đầu tiên và duy nhất, mặc dù FromSoftware không loại trừ phần tiếp theo tiềm năng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *