Pet Simulator 99 Backrooms – Cách nhận Chìa khóa Backroom, Trứng khổng lồ, Thú cưng mới, v.v.

Bản cập nhật Backrooms cho Pet Simulator 99 là một to lớn một, mang theo thú cưng mới, vật phẩm mới và một khu vực hoàn toàn mới – Phòng sau. Khám phá để tìm những thú cưng mới này, chỉ cần chú ý đến những cái bẫy và câu đố!

Câu đố và căn phòng hậu trường trong Pet Simulator 99

Backroom có ​​thể được truy cập từ bất kỳ nơi sinh sản nào trong Pet Simulator 99. Chỉ cần tìm tòa nhà rất ma quái và bước vào cửa.

Sau khi vào, bạn sẽ xuất hiện ở một Phòng sau được tạo theo thủ tục. Mọi Phòng sau sẽ tạo ra các tính năng và địa điểm giống nhau, tuy nhiên thứ tự và kết nối sẽ là ngẫu nhiên. Bạn sẽ đi bộ qua những đường hầm dường như vô tận, với nhiều ngã rẽ khiến bạn thực sự lạc lối.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy:

  • Các khu vực có thể phá vỡ để nuôi loại tiền mới
  • Phòng bẫy và câu đố
  • Trứng mới để mua Thú cưng mới

Lưu ý rằng tất cả các vật phẩm và Thú cưng mới chỉ khả dụng khi bản cập nhật Backrooms còn hiệu lực, vì vậy khi sự kiện kết thúc, bạn sẽ không thể có được chúng lần nữa!

Nếu bạn không hài lòng với cách bố trí Phòng sau của mình, bạn có thể thoát khỏi trò chơi và tham gia lại. Phòng sau bạn sẽ vào sẽ khác.

Pet Simulator 99 Hộp Phòng Sau
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các câu đố trong Backroom khá đơn giản. Chúng chủ yếu bao gồm các phòng lớn hơn với cửa khóa và nút màu xanh lá cây. Bạn có thể phải tham gia vào các trò chơi nhỏ để tìm tất cả các nút, nhưng sau khi nhấn tất cả các nút, bạn sẽ có thể tiếp tục.

Có vài những câu đố vẫn chưa được giải đáp. Trong Pet Simulator 99 Discord, những bộ óc thông minh nhất vẫn đang cố gắng bẻ khóa chúng.

Tất cả Trứng và Thú cưng Backroom mới trong Pet Simulator 99

Trình mô phỏng thú cưng 99 thú cưng mới
Hình ảnh: TRÒ CHƠI LỚN

12 Thú cưng mới để bạn tìm kiếm, nhưng các loại Trứng khác nhau phải được tìm thấy sâu trong Phòng sau. Rất tiếc, do tính chất ngẫu nhiên của bản đồ, rất tiếc là tôi không thể hướng dẫn bạn trực tiếp đến chúng.

Tất cả Thú cưng mới từ sự kiện Backrooms là:

  • Khủng bố mèo đêm
  • Dê Ender
  • Người tuyết đáng sợ
  • Chất nhờn Ender
  • Bộ xương bị hỏng
  • bạch tuộc tham nhũng
  • Ender Hades
  • Sói đáng sợ
  • Rồng bệnh dịch
  • mèo máu
  • Rồng bệnh dịch khổng lồ
  • Trứng máu khổng lồ

Giống như những quả trứng khác, có một cơ hội nhỏ để nhận được Các biến thể vàng trong số những Thú cưng ở Backroom này!

Để đạt được những quả Trứng tốt hơn và nhận được những Thú cưng hiếm hơn, bạn sẽ cần phải đi sâu vào Backrooms và hy vọng bạn đủ may mắn để tình cờ gặp được chúng!

Ngoài Trứng Backroom mà bạn tìm thấy, sẽ có những dấu hiệu cho bạn biết cơ hội kiếm được Thú cưng khổng lồ mà Trứng mang lại cho bạn đã được tăng lên bao nhiêu. Nó lên tới 100 lầnnhưng quả trứng đó cực kỳ hiếm…

Pet Simulator 99 Backroom Trứng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dưới đây là những Trứng mới mà tôi có thể khám phá và tất cả Thú cưng bạn có thể kiếm được từ chúng:

Backrooms Nightmare Egg (giá 200 xu):

  • Khủng bố mèo đêm
  • Dê Ender
  • Người tuyết đáng sợ
  • Chất nhờn Ender
  • bộ xương bị hỏng
  • Rồng bệnh dịch khổng lồ

Trứng Gooey ở hậu trường (giá 250 xu):

  • Dê Ender
  • Người tuyết đáng sợ
  • Chất nhờn Ender
  • Bộ xương bị hỏng
  • bạch tuộc tham nhũng
  • Rồng bệnh dịch khổng lồ

Con mèo Bloo khổng lồ và con mèo Bloo chỉ có thể nhận được khi mua Gói Backrooms Forever trong Cửa hàng độc quyền hoặc thông qua giao dịch.

Điều đó bao gồm tất cả sự kiện Thú cưng trong phòng sau mới dành cho Pet Simulator 99, nhưng đó không phải là tất cả những gì được thêm vào!

Cách nhận toàn bộ vật phẩm Backroom mới trong Pet Simulator 99

Pet Simulator 99 Phòng sau khối may mắn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đã có một số vật phẩm mới được thêm vào Pet Simulator 99tất cả đều có thể tìm thấy trong Backroom hoặc mua từ Cửa hàng độc quyền.

Vật phẩm hậu trường mới Những gì nó làm
Bùa tham nhũng Làm hỏng các vật dễ vỡ, tăng sát thương mà chúng nhận được.
Bùa mê quả cầu ác mộng Tạo ra một quả cầu tấn công rbeakables.
Gian hàng kinh hoàng ác mộng Một giao diện mới cho gian hàng giao dịch của bạn.
Hoverboard kinh dị ban đêm Một giao diện mới cho bảng treo của bạn.
Chìa khóa phòng sau Được sử dụng để mở khóa các cửa bị khóa ở Backroom.

Mỗi vật phẩm này có thể được tìm thấy trong Backrooms. Tôi vẫn chưa tìm thấy bất kỳ cái nào trong số chúng, nhưng chúng sẽ được tìm thấy dưới dạng rơi ra từ bất kỳ vật dễ vỡ lớn nào điều đó có thể được tìm thấy khi bạn đi sâu vào Phòng sau. Tôi tưởng tượng rằng bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để tìm thấy những thứ này đằng sau cánh cửa Phòng sau bị khóa.

Nếu bạn chi 25 Robux cho Gói Backrooms trong Cửa hàng độc quyền, bạn sẽ có cơ hội nhận được bất kỳ mặt hàng nào trong số này. Gói này sẽ được đặt lại sau một số ngày, cho phép bạn mua lại nhiều lần trong trường hợp bạn không nhận được thứ mình muốn.

Cách lấy và sử dụng Backroom Keys trong Pet Simulator 99

Chìa khóa Backrooms trong Pet Simulator 99 có thể kiếm được bằng hai cách và chúng sẽ mở khóa những cánh cửa bị khóa mà bạn sẽ gặp.

Pet Simulator 99 phòng sau chìa khóa miễn phí
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mua chúng từ Gói Backrooms trong Cửa hàng độc quyền với giá 25 Robux. Nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy một thẻ miễn phí trong thẻ đó, vì vậy hãy kiểm tra để nhận Chìa khóa Backroom miễn phí!

Tuy nhiên, cách tốt nhất để lấy Chìa khóa Backroom là mài giũa chúng. Có một (rất) khả năng nhỏ nhận Chìa khóa Backrooms khi nghiền những đồ dễ vỡ bạn sẽ tìm thấy. Sau khoảng 15 phút nghiền nát, tôi đã có thể lấy được một cái.

Có thể đơn giản là tôi không may mắn, nhưng chúng có vẻ khá hiếm. Mặc dù nếu bạn có Thú cưng mạnh mẽ, sự mài mòn này sẽ giảm đi đáng kể. Sẽ rất đáng để nghiền ngẫm một số Chìa khóa Phòng sau trước khi đi sâu vào Phòng sau.

Khi bạn đã có Chìa khóa Phòng sau, bạn sẽ có thể mở khóa các cửa Phòng sau bị khóa ở sâu trong Phòng sau. Đằng sau cánh cửa này là phòng kho báu. Bạn sẽ được thưởng rất nhiều Kim cương hoặc được chọn một kho báu bí ẩn. Những vật phẩm được trao từ các rương kho báu khổng lồ thật tuyệt vời, vì vậy tôi hy vọng bạn sẽ có được thứ mình muốn!

Có thể có những phòng chứa kho báu khác đằng sau cánh cửa Phòng sau bị khóa, nhưng tôi vẫn chưa tìm thấy chúng.

Có rất nhiều điều bí ẩn xung quanh Backroom trong Pet Simulator 99, với Quả trứng khổng lồ 100x quý hiếm và câu đố kỳ lạ mà người chơi vẫn đang loay hoay tìm lời giải. Tôi tự hỏi bạn sẽ tìm thấy gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *