Nhà phát triển Lords of the Fallen ký hợp đồng với Microsoft cho phiên bản Game Pass

CI Games, nhà phát triển trò chơi điện tử người Ba Lan nổi tiếng với loạt phim Lords of the Fallen và Sniper: Ghost Warrior, đã hợp tác với Microsoft. Là một phần của sự hợp tác, cả Lords of the Fallen và Sniper Ghost Warrior Contracts 2 sẽ được thêm vào dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass của Microsoft. Thỏa thuận đã được hoàn tất vào ngày 3 tháng 5 năm 2024 và các trò chơi dự kiến ​​sẽ gia nhập thư viện Game Pass vào năm 2024.

Việc bổ sung những tựa game này vào Xbox Game Pass là một bước tiến lớn của CI Games. Game Pass cho phép người đăng ký chơi nhiều loại trò chơi, giúp các tựa game đi kèm có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều người chơi. Động thái này có thể dẫn đến sự gia tăng đáng kể về mức độ hiển thị và có khả năng thu hút người chơi mới cho cả Lords of the Fallen và Sniper Ghost Warrior Contracts 2 (cảm ơn, Bankier).

Thỏa thuận này khá khó hiểu, đó là lý do tại sao tôi phải giải thích nó rất kỹ lưỡng, nhưng đây là tuyên bố đầy đủ:

“Số báo cáo hiện tại: 21/2024

Ngày: 5 tháng 5 năm 2024

Cơ sở pháp lý: Điều 2. 17 phần 1 của MAR – thông tin nội bộ

Chủ đề: Thỏa thuận phân phối các trò chơi trong chương trình Game Pass Ban quản lý CI Games SE có văn phòng đăng ký tại Warsaw (“Công ty”) thông báo rằng vào ngày 3 tháng 5 năm 2024, Công ty đã ký thỏa thuận với Tập đoàn Microsoft, với văn phòng đã đăng ký tại Washington, Hoa Kỳ (“Microsoft”), để cung cấp các trò chơi “Lords of the Fallen” và “Sniper Ghost Warrior Contracts 2” từ danh mục trò chơi của Công ty (“Trò chơi”) trong chương trình Game Pass được thực hiện của Microsoft vào năm 2024. Theo thỏa thuận, quyền đối với Trò chơi sẽ vẫn thuộc về Công ty. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bản dịch tiếng Anh này có thể có một số khác biệt nhất định. Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa phiên bản tiếng Ba Lan và tiếng Anh, phiên bản tiếng Ba Lan sẽ được ưu tiên áp dụng.”

Thỏa thuận chính thức

Thỏa thuận này cho phép CI Games duy trì quyền của mình đối với cả hai trò chơi. Mặc dù các trò chơi sẽ có trên Game Pass nhưng CI Games vẫn sẽ sở hữu tài sản trí tuệ. Điều này có nghĩa là họ có thể kiếm tiền từ các trò chơi có trên Game Pass và có quyền kiểm soát các phần tiếp theo hoặc phần phụ có thể có trong tương lai của nhượng quyền thương mại.

Những người đăng ký Xbox Game Pass có thể sẽ vui mừng về tin tức này. Dịch vụ này nổi tiếng là mang lại giá trị lớn và việc thêm những tựa game phổ biến này sẽ khiến dịch vụ này càng trở nên hấp dẫn hơn. Lords of the Fallen là một game nhập vai hành động chịu ảnh hưởng của loạt game Souls và Sniper: Ghost Warrior Contracts 2 mang đến trải nghiệm bắn tỉa chiến thuật với các nhiệm vụ kết thúc mở.

Để làm rõ, điều này không có nghĩa là Microsoft sẽ sở hữu công ty hoặc độc quyền phát hành trò chơi. Điều đó chỉ có nghĩa là chúng sẽ được thêm vào Game Pass.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *