Người đồng sáng tạo Fortnite vẫn có ý tưởng chuyển thể phim

Mặc dù cực kỳ nổi tiếng và có nhiều câu chuyện nền, một bộ phim về Fortnite dường như sẽ không sớm ra mắt. Mặc dù vậy, cựu giám đốc sáng tạo của Fortnite (và đồng sáng tạo của trò chơi), Donald Mustard, vẫn hào hứng với ý tưởng này và cho rằng ông có kế hoạch rõ ràng về cách nó sẽ được chuyển thể thành phim.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Mustard bày tỏ sự tự tin vào khả năng tạo ra “phiên bản cuối cùng” của một bộ phim Fortnite. Trò chơi có cốt truyện phong phú với các nhân vật nổi tiếng như Jonesy và The Paradigm, cung cấp nhiều tư liệu cho một bộ phim chuyển thể. Tầm nhìn của Mustard có thể giúp giải quyết những câu hỏi còn sót lại về vũ trụ Fortnite và đưa ra một cốt truyện mạch lạc, thỏa mãn.

“Nếu có một bộ phim về Fortnite, tôi biết chính xác mình sẽ làm nó như thế nào. Tôi nghĩ tôi sẽ tạo ra phiên bản tốt nhất của điều đó. Nhưng chúng tôi không… Ngay cả khi đó, chưa bao giờ có kế hoạch thực sự để làm một bộ phim về Fortnite và tôi không mong đợi điều đó sẽ sớm thay đổi. Tôi nghĩ Fortnite là một trải nghiệm rất độc đáo đối với phương tiện hiện tại và tôi biết điều đó. Vì vậy, tôi không nghĩ ít nhất là sẽ sớm có một bộ phim về Fortnite, nhưng tôi nghĩ mọi người sẽ thích nó.”

mù tạt Donald

Mặc dù Mustard thực sự hào hứng với điều đó nhưng anh cũng thừa nhận rằng Epic Games hiện không làm phim về Fortnite. Điều này có nghĩa là ý tưởng của anh ấy sẽ không sớm trở thành một bộ phim. Thật đáng ngạc nhiên khi Epic Games không làm gì về vấn đề này, đặc biệt là khi các chương trình trò chơi điện tử như Người cuối cùng của chúng ta Ngã ra ngoài đã và đang làm tốt. Tuy nhiên, điều đó cũng hợp lý vì không phải trò chơi nào cũng dịch tốt và bạn cần một đạo diễn giỏi.

Mustard gần đây đã rời Epic Games để gia nhập AGBO, một công ty sản xuất được thành lập bởi Anh em nhà Russo. Hai anh em được biết đến với vai trò đạo diễn thành công ở phòng vé như Avengers: Hồi kết. Động thái này có thể mở đường cho khả năng tham gia vào dự án phim Fortnite trong tương lai.

Có liên quan: Người đồng sáng tạo Fortnite suy ngẫm về thành công hơn 26 tỷ đô la

Những đạo diễn như Zack Snyder (300) và Louis Leterrier (Nhanh X) cũng đã nói với Games Radar rằng họ muốn làm một bộ phim dựa trên trò chơi. Điều này cho thấy Hollywood rất quan tâm đến việc giới thiệu thế giới Fortnite đến với nhiều người hơn.

Mustard không còn ở Epic Games nên khó có thể biết chính xác chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, vì anh ấy ở gần trường quay nên chúng tôi có xu hướng tin anh ấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *