Người chơi Helldivers 2 trên PC sẽ không cần tài khoản PlayStation sau Sony Walkback

Sony đã rút lại quyết định yêu cầu Thợ lặn địa ngục 2 Người chơi PC liên kết tài khoản PlayStation với hồ sơ Steam của họ để tiếp tục chơi.

TRONG một bài đăng trên X (trước đây là Twitter)Sony cho biết họ đã “nghe thấy” phản hồi của người hâm mộ và sẽ không tiếp tục với bản cập nhật theo kế hoạch ngày hôm nay, đây sẽ là giai đoạn đầu tiên trong việc yêu cầu người chơi cung cấp thông tin xác thực PlayStation để chơi Thợ lặn địa ngục 2 trên PC.

Sony cho biết họ “vẫn đang tìm hiểu những gì tốt nhất cho người chơi PC” và phản hồi của người chơi là “vô giá”.

Thợ lặn địa ngục 2 Người chơi PC hãy vui mừng: bạn sẽ không cần tài khoản Sony để chơi trên PC nữa.

Sau khi Arrowhead và Sony thông báo người chơi cần có tài khoản Sony để chơi Thợ lặn địa ngục 2 trên PC, người chơi nhận được tin tức với sự phẫn nộ và thù địch lan rộng.

Trò chơi đã bị đánh giá nặng nề trên Steam, thu hút hàng nghìn hàng nghìn đánh giá tiêu cực từ những người chơi bất mãn. Chỉ là bản gốc thợ lặn địa ngục đã gây ra tranh cãi, thu hút nhiều đánh giá tích cực do nó không yêu cầu tài khoản PSN để chơi.

Tai ương của Sony và Arrowhead trở nên tồi tệ hơn vào cuối tuần khi Thợ lặn địa ngục 2 đã bị hủy niêm yết khỏi hơn 100 quốc gia không thể tạo tài khoản PSN một cách hợp pháp. Đương nhiên, việc phát hành Polar Patriots Warbond có lẽ sẽ không diễn ra tốt đẹp khi tất cả những điều này vẫn còn lơ lửng trong trò chơi.

Người chơi chiến đấu với Titan Bile trong Helldivers 2
Thợ lặn địa ngục 2 người chơi đã khá tức giận với Sony vào cuối tuần qua.

Về phần mình, Giám đốc điều hành Arrowhead Johan Pilestedt nói anh ấy “ấn tượng” bởi Thợ lặn địa ngục 2 thiện chí hợp tác của cộng đồng. Ông cũng khen ngợi Sony đã đưa ra quyết định “nhanh chóng và hiệu quả” rằng người chơi PC sẽ không cần tài khoản PSN.

Đang nói chuyện với người dùng khác trên XPilestedt nói rằng Thợ lặn địa ngục 2 đã được ký kết cách đây 8 năm và việc liên kết tài khoản đó không được chỉ định trong thỏa thuận được ký kết giữa Arrowhead và Sony.

Ông cũng nhắc lại rằng quyết định hoãn liên kết tài khoản được đưa ra do tình hình đang căng thẳng. Thợ lặn địa ngục 2 máy chủ khỏi số lượng người chơi cao và việc cho phép liên kết lại sẽ mang đến “nguy cơ làm nổ tung máy chủ” mới.

Pilestedt nói rằng khi Sony thực hiện yêu cầu kích hoạt lại liên kết tài khoản, anh và nhóm của mình biết rằng sẽ có phản ứng dữ dội, và quả thực, đó chính xác là những gì đã xảy ra.

Bây giờ, có vẻ như thiên nhiên đang chữa lành. Những đánh giá tích cực trên Steam một lần nữa lại đổ về Thợ lặn địa ngục 2 (mặc dù hầu hết trong số họ vẫn đề cập đến cuộc tranh cãi này) và Thợ lặn địa ngục 2các nhà phát triển của Steam dường như đang tích cực thảo luận về việc tạo ra Steam xem lại mẫu bom vào một áo choàng chính hãng cho cac tro chơi.

Hiện tại, có vẻ như Thợ lặn địa ngục 2 tranh cãi đã kết thúc. Xem không gian này để biết thêm thông tin về trò chơi này và đừng quên đọc bài đánh giá của chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu xem nó có tốt hay không (spoiler: đúng vậy).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *