Khi nào Hades 2 sẽ có mặt trên hệ máy console? PS5, Xbox, Switch, đã giải thích

Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Hades cuối cùng cũng đã ra mắt và chắc chắn nó sẽ thành công. Quyền truy cập sớm vào Hades 2 có sẵn cho người chơi PC để kiểm tra căng thẳng, nhưng khi nào nó sẽ ra mắt cho những người chơi đang háo hức chờ đợi trên Switch, PS5 và Xbox?

Khi nào Hades 2 sẽ có mặt trên các nền tảng khác?

Cái hay của việc trở thành một game thủ PC là có thể thưởng thức vô số trò chơi trong giai đoạn truy cập sớm. Bản chất và sự tự do của các nền tảng như Steam có nghĩa là chúng tôi sẽ có những trò chơi như Hades 2 trước để đảm bảo bản phát hành cuối cùng trên các nền tảng khác như Playstation, Xbox và Switch là hoàn hảo. Vì vậy, mặc dù người chơi PC đã có thể chơi Hades 2 nhưng những người khác sẽ phải chờ.

Cho đến nay, có rất ít thông tin được tìm thấy về thời điểm Hades 2 sẵn sàng cho phép truy cập sớm. Chưa ấn định ngày phát hành Hades 2 cho PS5, Xbox hoặc Switch. Đầu tiên, trò chơi sẽ cần được kiểm tra kỹ lưỡng trên PC. Điều này nhằm mục đích giải quyết mọi vấn đề trước khi nói đến bất kỳ loại bảng điều khiển nào.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, khi chơi Hades 2, chất lượng và độ hoàn thiện của trò chơi đầu tiên đã được thể hiện rõ ràng. Nó chơi như một giấc mơ với sự tối ưu hóa đáng kinh ngạc và lối chơi có chiều sâu tuyệt vời. Biết rằng đây chỉ là giai đoạn thử nghiệm truy cập sớm hứa hẹn một GOTY rất có thể khác từ Supergiant.

Vậy Xbox, PS5 và Switch sẽ phải đợi Hades 2 trong bao lâu?

Tại thời điểm này, Supergiant đã nói rằng Hades 2 sẽ có quyền truy cập sớm ít nhất là đến cuối năm 2024. Điều này có nghĩa là người chơi Console trên PS5, Xbox và Switch sẽ phải đợi ít nhất đến năm 2025 để có thể chơi được Hades 2.

Mặc dù điều này có vẻ phải chờ đợi lâu nhưng điều đó chỉ có nghĩa là nhóm sẽ phát hành một trò chơi chạy hoàn hảo và có đầy đủ các tính năng. Quyền truy cập sớm, đặc biệt là mức độ phổ biến và quy mô này, thường dẫn đến trò chơi có nhiều thời gian để nhận được phản hồi của người hâm mộ. Lộ trình có vẻ đầy những phát triển thú vị.

Vào thời điểm Hades 2 đến với Xbox, PS5 và Switch, nó sẽ sẵn sàng đánh bại đối thủ tại giải thưởng Trò chơi của năm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *