Hướng dẫn về cấp độ linh hồn – Cách tăng thứ hạng của bạn!

TRONG Loại linh hồn, lớp cực kỳ quan trọng để xác định cấp độ sức mạnh của nhân vật của bạn. Hãy đọc tiếp hướng dẫn của tôi về cách tăng Điểm, bất kể bạn chơi nhân vật nào.

Type Soul là trải nghiệm Roblox dựa trên bộ anime nổi tiếng Bleach. Đây phần lớn là một trò chơi PvP, trong đó bạn đưa một nhân vật từ con số 0 trở thành anh hùng để chiến đấu với những kẻ thù mạnh hơn. Phần lớn quá trình tiến triển này diễn ra thông qua hệ thống Cấp bậc, hệ thống này khá khó hiểu đối với những người không thông thạo về truyền thuyết Bleach. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chia nó thành những phần dễ tiêu hóa.

Bạn có thể bắt đầu với Type Soul thông qua Roblox ngay bây giờ. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách Giao dịch Loại Soul.

Hướng dẫn cấp loại linh hồn hoàn chỉnh

Hệ thống Cấp bậc trong Type Soul hoạt động khác nhau đối với từng loại nhân vật khác nhau. Vì lý do này, tôi đã chia hướng dẫn này thành nhiều phần, mỗi phần dành cho một nhân vật.

Cấp độ của Soul Reaper

Bạn có thể trở thành Shinigami bằng cách nói chuyện với Shinigami sau khi chết và trở thành Linh hồn thất lạc. Khi việc này hoàn tất, bạn sẽ cần phải hoàn thành các bước sau để tăng Điểm của mình.

  • Lớp 5 – Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm Mission XP. Sau một thời điểm nhất định, bạn sẽ đạt đến Lớp 5.
  • Khối 4 – Cũng như Cấp 5, bạn có thể đạt Cấp 4 thông qua Nhiệm vụ XP.
  • Lớp 3 – Cấp 3 là Cấp cuối cùng bạn có thể đạt được chỉ thông qua Nhiệm vụ XP.
  • Cấp 2 – Bạn sẽ cần có Shikai để thăng cấp thêm. Khi bạn đã có, hãy thu thập Shikai XP và Division XP để đạt Cấp 2.
  • Bán lớp 1 – Thu thập thêm Shikai và Division XP để đạt được Cấp độ này.
  • Lớp ưu tú – Thu thập một lượng lớn Nhiệm vụ, Sư đoàn, Shikai, Grip và Raid XP để đạt Cấp độ này. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian và yêu cầu bạn phải tham gia khá nhiều hoạt động trong trò chơi.

Lớp Quincy

Trở thành Quincy cũng tương tự như trở thành Soul Reaper, chỉ có điều bạn cần tương tác với bức tượng cầm kiếm qua Cổng Wanden ở Thị trấn Karakura thay vì nói chuyện với Shinigami. Hệ thống Quincy Grade cũng khá giống nhau.

  • Lớp 5-Bán lớp 1 – Bạn có thể đạt đến Bán lớp 1 chỉ với Quincy trong Nhiệm vụ XP. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải thực hiện rất nhiều Nhiệm vụ để tăng Cấp độ của mình với Quincy. Hãy thử thành lập một nhóm với những người chơi khác để thực hiện việc này dễ dàng hơn.
  • Lớp ưu tú – Bạn sẽ cần sự kết hợp của Raid XP, Grip XP và Hollow Kills để đạt được Cấp độ này.

Lớp rỗng

Hollow là loại nhân vật độc đáo nhất trong Type Soul cho đến nay. Chúng bắt đầu rất yếu, nhưng thông qua việc săn các Hollow khác, chúng có thể đạt đến dạng Arrancar và trở nên khá đáng gờm. Khi ở dạng Arrancar, Hollow của bạn sẽ trở thành Cấp 5.

  • Lớp 4-Bán lớp 1 – Giống như Quincy, bạn có thể nhận được Hollow đến Bán cấp 1 chỉ trong Nhiệm vụ XP.
  • Lớp ưu tú – Để đẩy Hollow lên cấp Elite, bạn cần tích lũy Mission XP, Grip XP và Raid XP. Điều này có nghĩa là sẽ có nhiều hành động PvP, vì vậy hãy nhớ chuẩn bị tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *