Hướng dẫn Type Soul Vizard – Cách mở khóa Cuộc đua bí mật!

Có rất nhiều Chủng tộc để lựa chọn trong Type Soul. Hầu hết đều khá dễ dàng để có được, nhưng Loại Soul Vizard Chủng tộc là một vấn đề hoàn toàn khác. Đọc tiếp để tìm hiểu làm thế nào để trở thành một.

Type Soul là một game nhập vai hành động Roblox dựa trên Bleach: một trong những ‘Big 3’ nguyên bản của thế giới anime. Nó quản lý để nắm bắt được phần lớn sự phức tạp của tài liệu nguồn, dẫn đến một số cơ chế phức tạp để người chơi tìm hiểu. Vizard Race là một trong những cơ chế như vậy, với quy trình mở khóa gần như khó hiểu. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn.

Type Soul hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn về Cấp độ Loại Soul và hướng dẫn về Liên kết phím Loại Soul của chúng tôi.

Làm thế nào để có được Vizard trong Type Soul

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước quá trình chuyển đổi nhân vật của bạn thành Vizard.

Vizard là gì?

Vizard là một chủng tộc bí mật có thể chơi được trong Type Soul. Nó đại diện cho một nhân vật là Soul Reaper nhưng cũng có sức mạnh của Hollow. Điều này dẫn đến một nhân vật cân bằng, mạnh mẽ trong Type Soul, nghĩa là nếu bạn có thể vượt qua quá trình mở khóa.

Làm thế nào để trở thành một Vizard

Trở thành Vizard là một quá trình dài gồm ba bước. Tôi đã chia nhỏ từng bước bên dưới để dễ dàng nhất có thể.

Bước 1 – Trở thành Soul Reaper

Bạn không thể chọn Vizard làm một trong những lựa chọn bắt đầu Cuộc đua hoặc kiếm được nó dễ dàng từ sớm. Thay vào đó, bạn cần phải hoàn thành một quy trình khá phức tạp để thay đổi nhân vật của mình thành Vizard. Trước hết, bạn cần phải trở thành Soul Reaper. Bạn có thể làm điều này bằng cách chết trong hình dạng con người ban đầu, sau đó nói chuyện với Shinigami và thanh lọc bản thân khi ở dạng Linh hồn đã mất.

Bước 2 – Thu thập 10 mảnh Hogkoyu

Sau khi hoàn thành việc này, bạn sẽ cần thu thập 10 mảnh Hogyoku. Đây là những vật phẩm cực hiếm, được trao làm phần thưởng khi hoàn thành các cuộc Đột kích Phe phái với tỉ lệ 0,5% thời gian. Điều này có nghĩa là trung bình bạn sẽ nhận được một trong mỗi 200 Cuộc đột kích phe phái và có thể bạn sẽ cần phải hoàn thành tổng cộng khoảng 2.000 Cuộc đột kích phe phái để có được 10 cuộc đột kích mà bạn cần! Nếu bạn định thử điều này, tốt hơn hết là bạn nên có một nhóm bạn tận tâm đi cùng.

Bước 3 – Hoàn thành nhiệm vụ được giao của bạn

Khi bạn có các Mảnh vỡ, hãy sử dụng chúng và bạn sẽ được nhắc chiến đấu với Trùm trong khu vực Waco Muno. sau khi đánh bại nó, bạn sẽ nhận được Mặt nạ. Trang bị nó và bạn sẽ hoàn thành một trong ba Nhiệm vụ:

  • Chiến thắng 10 cuộc đột kích thuộc bất kỳ loại nào. Đây có thể là Đột kích phe phái hoặc Đột kích Karakura.
  • Đánh bại 200 Reapers linh hồn. Điều này có thể bao gồm kẻ thù và những người chơi khác.
  • Đánh bại Shikai của bạn ở dạng Vizard trong Thế giới Shikai. Bạn có thể đạt được nó bằng cách thiền định.

Khi Nhiệm vụ được giao của bạn hoàn thành, bạn sẽ trở thành Vizard! Tận hưởng những sức mạnh mới mà nó mang lại và quyền khoe khoang khi trở thành thành viên của chủng tộc hiếm nhất trong trò chơi mang lại cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *