Hướng dẫn sử dụng Type Soul Odachi – Game thủ Droid

Bạn đang tìm kiếm thông tin chi tiết về Zanpakuto được săn lùng nhiều nhất hiện nay? Vâng, đọc tiếp. Hướng dẫn Type Soul Odachi của chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về vũ khí, từ cách lấy nó và ai có thể sử dụng nó, cho đến các bộ chiêu thức, cho đến một số mẹo để tận dụng tối đa đòn chí mạng đặc biệt.

Type Soul hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có rất nhiều hướng dẫn về Type Soul để đọc, bao gồm hướng dẫn xếp hạng Type Soul, hướng dẫn về tộc Type Soul và hướng dẫn cửa hàng Type Soul KT.

Hướng dẫn gõ Soul Odachi

Hãy nói chuyện về kiếm. Đầu tiên chúng ta sẽ thảo luận chung về Odachi, sau đó chúng ta sẽ đi sâu vào những động tác bạn sử dụng nó.

Giới thiệu về Odachi

Odachi là vũ khí Shikai thần thoại hiếm duy nhất trong Type Soul. Trên thực tế, nó là Vũ khí Thần thoại duy nhất. Bạn có 0,5% cơ hội tung ra Odachi khi lấy được vũ khí, hoặc 1 trên 200 cơ hội. Odachi giống như một thanh kiếm dài, một lưỡi, dựa trên loại kiếm lịch sử cùng tên. (Nó còn được gọi là gật đầu.)

Chỉ Shinigami mới có thể sử dụng Odachi.

Chuyển động của Odachi

Odachi đi kèm với bộ chiêu thức sau. Nó có thể được ghép nối với các Shikai hoặc Bankai khác nhau để tạo ra tất cả các loại chiến lược kết hợp.

  • Tấn công mặc định – M1 của bạn đi kèm với một combo gồm năm phần vung kiếm.
  • Chí mạng – Đòn chí mạng của bạn là hai cú vung và sau đó là một đòn tấn công mạnh mẽ, trước khi đá mục tiêu ra khỏi lưỡi kiếm, hất văng chúng ra một khoảng ngắn, hạ gục. Mục tiêu có thể chặn được cú vung thứ ba và thoát khỏi với ít sát thương hơn và không có hiệu ứng ragdoll, vì vậy hãy cẩn thận!
  • Chí mạng Bankai – Nếu bạn ghi điểm chí mạng khi kích hoạt Bankai, bạn sẽ vung sợi tóc với những vết móng vuốt cực lớn. Gọn gàng. Điều này không có tác dụng tấn công như đòn chí mạng thông thường, vì vậy hãy ghi nhớ điều này khi bạn sử dụng nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *