Hướng dẫn sử dụng các yếu tố Robending – Game thủ Droid

Bạn đang gặp khó khăn với sự lựa chọn lớn đầu tiên trong Robending Online? Đó là một điều khó khăn. Bạn sẽ chọn yếu tố nào? Hoặc không có yếu tố nào cả? Chỉ với năm biểu tượng và không có nhiều biểu tượng để sử dụng, bạn dễ cảm thấy không chắc chắn về cách tiếp tục. Tuy nhiên, đừng lo lắng, trong hướng dẫn Các yếu tố Robending của chúng tôi, chúng tôi có một số ý tưởng về cách giúp bạn đưa ra lựa chọn khó khăn.

Robending là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ thế giới Avatar: The Last Airbender và Avatar: Legend Of Korra. Chọn nguyên tố của bạn và tiến ra thế giới nơi sức mạnh nguyên tố là một phần tiêu chuẩn.. ít nhất là bây giờ. Phong trào Anti-Element đang phát triển và có đủ loại rắc rối đang nảy sinh.

Bạn có thể chơi Robending trực tuyến trên Roblox. Muốn có thêm một số hướng dẫn cho nó? Hãy xem hướng dẫn về Phần tử tốt nhất Robending của chúng tôi.

Hướng dẫn về các yếu tố Robending

Dưới đây chúng tôi đã trình bày chi tiết từng yếu tố và một chút về chúng!

Ngọn lửa

  • Các yếu tố phụ: Đốt cháy, sét

Một yếu tố lấp lánh mang đến cho bạn một bộ di chuyển đa dạng và khó đánh. Phần tử này là cửa ngõ dẫn đến một số loại phụ có sức tàn phá mạnh nhất, nếu bạn đủ may mắn để loại bỏ chúng.

Nước

  • Các yếu tố phụ: Chữa bệnh, Máu

Một yếu tố thú vị có thể mở ra cánh cửa cho một trong hai cường quốc là Huyết thuật hoặc sự nghiệp hỗ trợ cho một nhóm có kỹ năng Chữa bệnh.

Trái đất

  • Các yếu tố phụ: Kim loại, Dung nham, Địa chấn, Cát

Vững chắc như một tảng đá, phần tử này kết hợp bộ di chuyển cơ bản tuyệt vời với nhiều phần tử phụ khác nhau. Bạn có cơ hội tốt nhất để ghi được những bước di chuyển bổ sung với Trái đất, mặc dù một số kiểu phụ của nó tốt hơn nhiều so với những kiểu khác.

Không khí

  • Các yếu tố phụ: Phép chiếu tâm linh, chuyến bay

Yếu tố này mang lại một bộ di chuyển mạnh mẽ, với các yếu tố phụ mang lại những kỹ năng bổ sung thú vị, nếu không muốn nói là đặc biệt mạnh mẽ cho bàn ở các cấp độ sau. Ai không thích bay.

Không phải phần tử

Tùy chọn thứ năm bí ẩn này không cung cấp cho bạn yếu tố nào cả, nhưng bạn không phải không có công cụ tùy ý sử dụng. Phong cách này cho phép bạn sử dụng các tiện ích để thành công và sẽ có sự mở rộng lớn trong tương lai gần. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đợi các bản cập nhật để phát huy hết tiềm năng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *