Hướng dẫn cách đánh thức thám tử trong Break In 2

Cần nhận thêm một chút trợ giúp về phía bạn? Chúng tôi có một số thông tin cho bạn. Hướng dẫn cách đánh thức thám tử trong Break In 2 của chúng tôi sẽ trình bày cách tuyển dụng Thám tử Bradley cho mục đích của bạn.

Break In 2 là một trò chơi Roblox trong đó bạn và một số người chơi khác nhận thấy chuyến cắm trại vô tội của mình đang trở nên sai lầm khủng khiếp. Cố gắng tránh thời tiết, bạn đi lang thang vào một tòa nhà để tìm nơi trú ẩn, chỉ để phát hiện ra rằng bạn đã lạc vào nơi ẩn náu của một kẻ ác! Bạn có một khoảng thời gian ngắn để huấn luyện và tự vệ, vì vậy hãy huấn luyện, nắm giữ vũ khí và cố gắng vượt qua làn sóng tay sai đang tấn công bạn.

Bạn có thể xem Break In 2 ngay bây giờ trên Roblox.

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sea Destiny, mã Solarpunk Simulator và mã Murder Mystery 2 của chúng tôi.

Hướng dẫn cách đánh thức thám tử trong Break In 2

Ở đây chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết!

Đi tìm thám tử Bradley

Thám tử Bradley Beans là một NPC và có khả năng giúp đỡ bạn trong Break In 2. Bạn có thể tìm thấy anh ta bằng cách đi lên cầu thang ở trung tâm tầng hai. Bạn sẽ tìm thấy một cây cầu bị gãy ở đó. Bạn có thể nhảy khoảng cách nếu bạn đã luyện tập trên ba tốc độ và tiêu thụ Bloxy Cola trước khi thử nhảy.

Hãy cẩn thận, nếu trượt, bạn sẽ rơi xuống sàn bên dưới và nhận sát thương! Sau khi xóa khoảng trống, bạn có thể tìm thấy một cái thang trên tường có thể đi qua cây cầu bị gãy, giúp bạn và những người khác dễ dàng tiếp cận khu vực.

Nếu bạn dọn sạch khoảng trống, bạn sẽ thấy Bradley đang ngủ ở bàn làm việc và dường như không có gì có thể đánh thức anh ấy dậy. Tuy nhiên, một số lọ thuốc chống dị ứng bên cạnh ngụ ý rằng anh ấy bị dị ứng với chuột. Có lẽ bạn có thể sử dụng điều đó để có lợi cho mình.

Đánh thức thám tử Bradley dậy

Chìa khóa để đánh thức Bradley nằm ở một NPC khác, chú Pete. Anh ấy cần được giải thoát trước khi bạn bắt đầu, nhưng anh ấy khá dễ dàng giúp đỡ.

Khi anh ấy rảnh rỗi, bạn sẽ cần phải hoàn thành ba nhiệm vụ của Pete, đó chỉ là chiến đấu với tay sai, vì vậy bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.

Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, Pete sẽ đưa cho bạn một con chuột. Hãy mang cái này đến cho thám tử và dùng nó để khiến anh ta nhảy dựng lên. Xin chúc mừng, Thám tử Bradley Beans đã ở trong đội của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *