Helldivers 2 sẽ không yêu cầu liên kết tài khoản Steam và PlayStation Network, Sony cho biết sau phản ứng dữ dội

Giữa phản ứng dữ dội lan rộng, Sony đã rút lại quyết định bắt buộc đăng nhập PlayStation Network đối với Thợ lặn địa ngục 2 trên PC.

Tuần trước, công ty đã thông báo rằng từ nay trở đi, người chơi PC sẽ phải liên kết tài khoản Steam với tài khoản PlayStation Network của họ để chơi. Thợ lặn địa ngục 2. Quyết định này đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng, khiến trò chơi tiếp tục nhận được hơn 215.000 đánh giá tiêu cực trên Steam trong suốt cuối tuần. Khi người hâm mộ tiếp tục lớn tiếng bày tỏ sự không hài lòng, Steam bắt đầu hoàn lại tiền ngay cả với những người chơi có hàng trăm giờ chơi trong Thợ lặn địa ngục 2trong khi trò chơi cũng bị hủy niêm yết trên nền tảng này ở hơn 170 quốc gia, nơi PSN không có sẵn.

Thợ lặn địa ngục 2 đạo diễn và Giám đốc điều hành Arrowhead Johan Pilestedt đưa ra lời đảm bảo rằng hãng phim đang “thảo luận về các giải pháp với PlayStation”, và giờ đây, như nhiều người có thể đã mong đợi (hoặc ít nhất là hy vọng), Sony đã thông báo rằng họ sẽ không tiếp tục quyết định đưa ra quyết định này. Bắt buộc phải đăng nhập vào PlayStation Network đối với Thợ lặn địa ngục 2 người chơi trên PC.

thợ lặn địa ngục người hâm mộ — chúng tôi đã nghe phản hồi của bạn về Thợ lặn địa ngục 2 cập nhật liên kết tài khoản,” công ty viết trên Twitter. “Bản cập nhật ngày 6 tháng 5, yêu cầu liên kết tài khoản Steam và PlayStation Network cho người chơi mới và người chơi hiện tại bắt đầu từ ngày 30 tháng 5, sẽ không được tiếp tục.

“Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu những gì tốt nhất cho người chơi PC và phản hồi của bạn là vô giá. Cảm ơn một lần nữa để hỗ trợ tiếp tục của bạn Thợ lặn địa ngục 2 và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về các kế hoạch trong tương lai.”

Hiện tại không có thông tin gì về việc sẽ kéo dài bao lâu Thợ lặn địa ngục 2 một lần nữa được cung cấp để mua trên Steam ở các quốc gia nơi nó đã bị hủy niêm yết vào cuối tuần qua.

Sony chuẩn bị giới thiệu sự tích hợp PlayStation Network và Trophies trong các trò chơi PC của mình với lớp phủ PlayStation mới sẽ ra mắt cùng với cổng sắp tới của Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima. Bóng ma Tsushima tuy nhiên, bản thân nó sẽ không yêu cầu tài khoản PSN đối với những người chỉ muốn chơi chiến dịch chơi đơn của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *