Helldivers 2 – Hoàn tiền phát hành bằng Steam sau phản ứng dữ dội liên kết tài khoản PSN

Thợ lặn địa ngục 2 đã có một vài ngày tồi tệ. Sony đã thông báo vào tuần trước rằng trong tương lai, người chơi PC sẽ cần liên kết tài khoản Steam của họ với PlayStation Network để có thể chơi siêu phẩm của Arrowhead Game Studios và quyết định này đã vấp phải phản ứng dữ dội ngay lập tức và lan rộng. Trong ba ngày qua, tựa game bắn súng co-op này đã nhận được hơn 230.000 đánh giá của người dùng trên Steam, với mức trung bình của các Đánh giá gần đây giảm mạnh xuống mức Cực kỳ tiêu cực. Điều đó cũng đi kèm với việc nhiều người dùng nhận được tiền hoàn lại khi mua trò chơi.

Trên thực tế, Steam dường như đang coi thường chính sách hoàn tiền của mình với Thợ lặn địa ngục 2. Thông thường, người chơi được phép hoàn lại tiền cho trò chơi của mình mà không cần thắc mắc miễn là thời gian chơi của họ trong trò chơi đó dưới hai giờ. Nhiều Thợ lặn địa ngục 2 Tuy nhiên, người chơi đã báo cáo rằng họ đã được chấp thuận hoàn tiền với thời gian chơi cao hơn nhiều so với hai giờ, từ khoảng gần 100 giờ đến cao nhất là hơn 200 giờ.

Tất nhiên, đối với nhiều người, vấn đề là do PlayStation Network không có sẵn ở một số quốc gia trên thế giới, do các yêu cầu liên kết tài khoản mới, trò chơi hầu như không thể truy cập được ở các khu vực đó. Điều thú vị là Sony cũng đã giảm giá trò chơi ở những quốc gia đó.

Giám đốc điều hành của Arrowhead Game Studios và Thợ lặn địa ngục 2 giám đốc Johan Pilestedt cho biết nhà phát triển hiện đang “thảo luận về các giải pháp với PlayStation, đặc biệt là đối với các quốc gia không có PSN.” Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *