Helldivers 2 đã bị hủy niêm yết trên Steam ở hơn 170 quốc gia

Quyết định gần đây của Sony bắt buộc người chơi Steam phải đăng nhập vào PlayStation Network để có thể tiếp tục chơi Thợ lặn địa ngục 2 Ít nhất thì đã không có kết quả tốt với cộng đồng. Trò chơi đã vấp phải phản ứng dữ dội trên diện rộng, và trong số nhiều mối lo ngại, một điều được nhiều người nêu lên là thực tế là PSN không có sẵn ở một số quốc gia, Thợ lặn địa ngục 2 sẽ trở nên không thể chơi được đối với người chơi ở những khu vực đó.

Sony đã phản hồi những lo ngại đó bằng… à, không phải như bạn mong đợi. Theo báo cáo của SteamDB trên Twitter, có vẻ như Thợ lặn địa ngục 2 hiện đã bị hủy niêm yết trên Steam ở 177 quốc gia, tất cả đều là những quốc gia không có PlayStation Network.

Cho dù đây là một biện pháp tạm thời trong khi Sony giải quyết tình trạng lộn xộn mà họ đã đưa trò chơi vào hay một biện pháp nào đó lâu dài hơn vẫn chưa được xem xét, mặc dù điều sau có vẻ khó xảy ra. Bất chấp điều đó, tình hình còn lâu mới trở nên lý tưởng đối với điều mà cho đến gần đây vẫn là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất trong lĩnh vực trò chơi vào năm 2024.

Steam cũng đã hoàn lại tiền cho Thợ lặn địa ngục 2 người chơi, thậm chí bao gồm nhiều người có thời gian chơi hàng trăm giờ trong trò chơi. Trong khi đó, ông chủ của Arrowhead Game Studios, Johan Pilested, đã đảm bảo rằng nhà phát triển đang thảo luận với Sony về các giải pháp tiềm năng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *