Dungeons & Dragons 2024 SRD được công bố

Với sự lặp lại mới nhất của Ngục tối & Rồng vài tháng nữa, Wizards of the Coast đã phát hành tài liệu mới. Không phải tài liệu chơi thử mới hay cái nhìn thoáng qua về ảnh bìa. Họ đã thông báo rằng Dungeons & Dragons 2024 SRD sẽ ra mắt trong những tuần tới, giúp người chơi có cái nhìn thoáng qua về một số quy tắc và hệ thống được cập nhật.

Các Ngục tối & Rồng Thông báo SRD 2024

Trong một bài đăng chính thức trên D&D Beyond, Wizards of the Coast đã cung cấp thông tin chi tiết về Ngục tối & Rồng SRD 2024. SRD hoặc Tài liệu tham khảo hệ thống chứa các quy tắc cốt lõi của Ngục tối & Rồng trong phiên bản hiện tại của nó. Đó là nền tảng quy tắc cốt lõi cho tất cả tài liệu chính thức và bên thứ ba được xuất bản.

Bản địa hóa đã được xác nhận và các phiên bản trước đó sẽ xuất hiện trên Creative Commons? Tốt để biết.

Theo bài đăng, tài liệu mới này, có tiêu đề SRD 5.2, sẽ chứa các bản cập nhật lớn về các quy tắc và cơ chế cốt lõi của trò chơi. Hơn nữa, nó sẽ cho phép người sáng tạo và studio bên thứ ba sử dụng các quy tắc sửa đổi này cho mục đích riêng của họ. D&D-các dự án tương thích

Nếu bạn thích các quy tắc ban đầu từ năm 2016 Ngục tối & Rồng Phiên bản thứ năm, những quy tắc đó vẫn được áp dụng theo SRD 5.1.

WOTC tuyên bố rằng mặc dù SRD mới này chứa các quy tắc từ Sách quy tắc cốt lõi năm 2024 sắp ra mắt, nhưng nó sẽ không chứa thông tin về các lớp con, truyền thuyết hoặc khối chỉ số quái vật được cân bằng lại của người chơi mới. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải mua những cuốn sách mới.

Đáng chú ý, cả Ngục tối & Rồng 2024 SRD và SRD 5.1 gần đây đã được cấp giấy phép Creative Commons 4.0. Giấy phép này ghi các giấy phép tiêu chuẩn hóa nguồn mở không thể thu hồi và Wizards of the Coast không thể thay đổi. Điều này được thực hiện do phản ứng dữ dội trước sự cố OGL gây tranh cãi.

Ngục tối & Rồng 2024, trước đây D&D Tiếp theo hoặc Phiên bản D&D 5.5 là phiên bản mới nhất của TTRPG giả tưởng phổ biến nhất thế giới. Ngoài việc chứa các quy tắc sửa đổi và cơ chế hợp lý, nó sẽ đặt nền tảng cho làn sóng bổ sung chính thức tiếp theo và các mô-đun chiến dịch như sắp tới. Vecna: Đêm hủy hoại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *