Đánh bại khu vực thứ hai và đánh trùm của Hades II | Trò chơi mới hôm nay

Hades II, phần tiếp theo rất được mong đợi của trò chơi roguelike xuất sắc của Supergian, đang bước vào giai đoạn Truy cập sớm ngay hôm nay và nằm trên trang bìa của Người cung cấp thông tin trò chơi Tạp chí với tác phẩm nghệ thuật nguyên bản đáng kinh ngạc của nghệ sĩ nổi tiếng Jen Zee. Tham gia cùng Alex Van Aken – người đã ghé thăm Supergiant để xem câu chuyện trang bìa và đã chơi Hades II nhiều lần – và bản thân tôi để xem khu vực thứ hai của trò chơi và cuộc chiến với trùm. Những điều tiết lộ phía trước nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm các địa điểm và kẻ thù, nhưng nếu không, hãy tận hưởng điều này Trò chơi mới hôm nay tập phim!

Khu vực thứ hai này trong Hades II được gọi là Oceanus, một vương quốc dưới nước mà Melinoë sử dụng để vượt qua đội quân của Chronos, nhân vật phản diện của trò chơi và Titan Thời gian. Oceanus nhìn chung khó điều hướng hơn Erebus, khu vực đầu tiên, do nguy cơ nổ, kẻ thù tầm xa mạnh hơn và những đàn cá kiếm lao tới. Cấp độ lên đến đỉnh điểm trong cuộc chiến của trùm âm nhạc chống lại ban nhạc rock gồm còi báo động do Scylla, một quái vật biển nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp chỉ huy. Scylla hát trong khi tay chơi keyboard và tay trống hỗ trợ cô ấy. Mặc dù chia sẻ một thanh máu, nhưng từng quái vật có thể bị choáng và bị loại khỏi cuộc chiến, làm tắt tiếng các nhạc cụ thích hợp trong bản nhạc đang hoạt động.

Xem cuộc chiến giữa Oceanus và trùm Scylla:

Đi tới Người cung cấp thông tin trò chơi Kênh YouTube để xem thêm, đánh giá và thảo luận về các trò chơi mới và sắp ra mắt. Xem các tập khác của Trò chơi mới hôm nay ngay chỗ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *