Cú ném 3 + 4 dành cho vận động viên trượt băng chuyên nghiệp của Tony Hawk đã bị Activision từ chối để ủng hộ công việc hỗ trợ Call of Duty cho những tầm nhìn Vicarious – Tin đồn

Người yêu dấu Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp của Tony Hawk nhượng quyền thương mại đã quay trở lại sau một thời gian dài không hoạt động vào năm 2020 với bản làm lại kết hợp của hai phần đầu tiên dưới dạng Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp 1+2 của Tony Hawk, và sau thành công về mặt thương mại và phê bình mà nó đạt được, nhiều người cho rằng loạt phim sẽ tiếp tục tồn tại trong khoảng thời gian này. Tất nhiên, đến bây giờ, mọi chuyện đã trở nên rõ ràng rằng điều đó sẽ không xảy ra, mặc dù một báo cáo mới tuyên bố rằng một tập hợp khác của Tony Hawk bản làm lại đã được thực hiện tại một thời điểm.

Trong một video gần đây do kênh YouTube DidYouKnowGaming tải lên, trích dẫn thông tin từ các nguồn ẩn danh, người ta khẳng định rằng sau thành công của Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp 1+2 của Tony Hawknhà phát triển Vicarious Visions đã giới thiệu một bộ đôi làm lại khác cho Activision dưới dạng Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp 3+4 của Tony Hawk.

Bị cáo buộc, kế hoạch ban đầu là kết hợp các bản làm lại của bốn bản cài đặt đầu tiên của loạt phim trong một gói duy nhất, mặc dù là quá trình phát triển trên Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp 1+2 của Tony Hawk Tiến triển hơn, Vicarious Visions quyết định rằng trọng tâm sẽ vẫn là hai trò chơi đầu tiên, với ý tưởng là quay lại hai trò chơi tiếp theo sau đó.

Tuy nhiên, theo video, lời đề nghị làm lại thứ hai của Vicarious Visions đã bị Activision từ chối, thay vào đó công ty quyết định rằng studio sẽ được sử dụng tốt hơn để hỗ trợ công việc trên cuộc gọi của nhiệm vụ nhượng quyền thương mại.

Vicarious Visions cũng sẽ tiếp tục phát triển Diablo 2: Hồi sinhvà được xếp lại thành Blizzard Entertainment vào năm 2021. Năm sau, Vicarious Visions trước đây được đổi tên thành Blizzard Albany.

Bản thân Tony Hawk trước đây cũng đã tuyên bố rằng Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp 3+4 của Tony Hawk thực sự đã được thực hiện tại Vicarious Visions trước khi studio sáp nhập với Blizzard. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *