Con mèo ở Erebus trong Hades 2 có tác dụng gì?

Hades 2 rất giống với trò chơi đầu tiên, ở chỗ nó không thực hiện nhiều thao tác cầm tay khi hoàn thành nhiệm vụ. Trường hợp cụ thể, có một số sinh vật thân thiện mà bạn có thể gặp khi chơi trò chơi. Bạn có thể tìm thấy chúng sớm nhất là ở Erebus, nơi có một chú mèo đặc biệt thú vị đang chờ đợi. Nhưng con mèo ở Erebues có tác dụng gì ở Hades?

Hades 2 — Nơi tìm con mèo ở Erebus

Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

Bắt đầu từ Hades 2, tôi rất hào hứng với tất cả các hệ thống quay trở lại như câu cá để quay trở lại. Có những yếu tố lối chơi mới đã được đưa vào trò chơi và thậm chí còn nhiều hơn nữa với các bản cập nhật trong tương lai. Ví dụ như Melione, có thể sử dụng Phép thuật và được nữ thần phù thủy Hecate dạy cách sử dụng.

Như vậy, bạn có thể thực hiện Thần chú giữa các lần chạy của mình. Những câu thần chú này hoạt động giống như công cụ cải tạo ngôi nhà trong trò chơi đầu tiên nhưng có rất nhiều tính năng mới. Một tính năng đã nói, đó là khả năng cung cấp cho bạn một phòng đài phun nước ở Erebus với Câu thần chú có tên: Nguồn sống Woodsy.

Kích hoạt khả năng này và khi bạn lần đầu tiên tìm phòng đài phun nước trong một lần chạy của bạnbạn sẽ gặp một con mèo màu cam ở lối ra.

Hades 2 — Con mèo ở Erebus dùng để làm gì?

Con mèo ở Erebus để làm gì ở ngã tư Hades 2
Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

Sau khi tìm thấy con mèo một lần, bạn chỉ mới bắt đầu nhiệm vụ lâu dài và gian khổ này. Nhưng khi kết thúc nhiệm vụ này, bạn sẽ tìm thấy chú mèo Toula là một Thú nô giúp đỡ bạn trong trận chiến.

Bạn phải đến thăm con mèo trong phòng đài phun nước hai lần nữa trước khi Melinoe đề nghị lấy cho con mèo một ít thức ăn. Sau lời nhắc đối thoại này, bạn sẽ phải hỏi cô hiệu trưởng về con mèo, nhưng cô ấy sẽ không nói nhiều cho đến khi bạn hạ gục cô ấy vài lần

Để chính xác hơn, bạn phải đánh bại Hecate 10 lần trước khi cô ấy đưa ra hướng dẫn về người bạn mèo của bạn. Cô ấy sẽ cho bạn biết về khả năng khai thác Thú nô, những loài động vật mang lại cho bạn những sức mạnh khác nhau, giống như những thú cưng nhỏ lơ lửng trong Kẻ phá hủy lâu đài.

Sau khi kết thúc buổi nói chuyện này, lần tới khi bạn quay lại Ngã tư đường, bạn sẽ có một Thần chú mới tên là Niềm tin của những linh hồn quen thuộc. Thực hiện câu thần chú và bạn sẽ nhận được thức ăn Niềm vui của Phù thủy mà bạn có thể đưa cho chú mèo Toula để trở thành Người quen của bạn.

Toula sẽ không ở cùng một nơi ở Erebus sau khi bạn nhận được thức ăn, bạn sẽ phải tìm đường đến Rift of Thessaly nằm trên bề mặt. Người quen chỉ là một phần thưởng khác mà bạn có thể nhận được khi chơi nhiều lượt chạy hơn trong Hades 2 và khi bạn kết hợp Người quen với Vật kỷ niệm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *