Chiến thuật xáo trộn dự kiến ​​​​cho Nintendo Switch

Chiến thuật xáo trộn

Dự án sắp tới của Club Sandwich Shuffle Tactics sẽ được phát hành vào ngày Công tắc, nó đã được tiết lộ. Hiện tại hãng phim vẫn chưa xác định thời điểm phát hành.

Shuffle Tactics là một game nhập vai chiến thuật xây dựng bộ bài roguelite, trong đó người chơi sẽ chiến đấu với kẻ thù bằng chiến lược, sử dụng thẻ bài để tạo ra sức mạnh tổng hợp và liên kết với các đồng đội để giành lợi thế trong trận chiến. Chúng tôi có thêm thông tin chi tiết trong phần tổng quan sau:

Điều gì sẽ xảy ra nếu Final Fantasy Tactics và Slay the Spire có con? Xây dựng bộ bài của bạn, giải phóng các đòn combo mạnh mẽ trong các trận chiến theo lượt chiến lược nhịp độ nhanh và khám phá tất cả những bí ẩn và nỗi kinh hoàng ẩn giấu trong Asteria. Bạn có những gì cần thiết để làm sạch vùng đất tham nhũng và trở thành Người cai trị của nó không?

Các tính năng chính

  • Các trận chiến theo lượt mang tính chiến thuật: Đánh lừa những cư dân tham nhũng nhờ vào chiến thuật chiến đấu và vị trí. Shuffle Tactics cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để chiến thắng. Người chơi game nhập vai chiến thuật sẽ cảm thấy như đang ở nhà
  • Xây dựng bộ bài chuyên sâu: Được thấm nhuần bởi Glimmer, mỗi Anh hùng có bộ cơ chế riêng mà bạn có thể kết hợp và kết hợp thông qua việc xây dựng bộ bài. Tìm những chiến lược tốt nhất và mở khóa những thẻ bài mạnh mẽ nhất khi bạn cố gắng dọn sạch vùng đất Asteria bị hư hỏng, trở thành Sứ giả Truyền thuyết.
  • Phát triển mối quan hệ của bạn với những người bạn đồng hành: Thuê những người bạn đồng hành độc đáo và phát triển mối quan hệ của bạn với họ để mở khóa cơ chế chiến đấu mạnh mẽ. Liệu bữa tiệc hoàn hảo có dẫn bạn đến chiến thắng?
  • Cái chết không phải là kết thúc: Con đường phía trước của bạn rất khó khăn và bạn sẽ chết đi chết lại… Nhưng đó sẽ không phải là kết thúc. Một thế lực ngoài tầm hiểu biết của bạn liên tục đưa bạn trở lại thế giới bị nguyền rủa này. Bạn có thể khám phá những bí mật đằng sau chu kỳ vĩnh viễn này không?

Bạn có thể xem Club Sandwich đang chuẩn bị những gì cho trò chơi mới của mình thông qua đoạn giới thiệu bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *