Cần có tài khoản PSN để sử dụng chế độ nhiều người chơi của Ghost Of Tsushima trên PC, nhưng không phải câu chuyện dành cho người chơi đơn

Ghost of Tsushima, trò chơi samurai đình đám năm 2020 độc quyền trên PlayStation, sẽ xuất hiện trên PC vào ngày 16 tháng 5 và trước khi trò chơi ra mắt tại đó, nhà phát triển Sucker Punch Productions đã tiết lộ rằng người chơi sẽ không cần tài khoản PlayStation Network để chơi qua phần chơi đơn của trò chơi chế độ câu chuyện, theo báo cáo của VideoTrò chơiBiên niên sử. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải có tài khoản PSN để chơi qua chế độ Huyền thoại nhiều người chơi của Ghost of Tsushima hoặc nếu bạn muốn sử dụng lớp phủ PlayStation PC mới để nhận được các danh hiệu và hơn thế nữa.

Điều này diễn ra sau tin tức từ tuần trước khi PlayStation thông báo (và sau đó đã quay lại) rằng người chơi Helldivers 2 sẽ sớm được yêu cầu liên kết tài khoản PSN với tài khoản Steam của họ, dẫn đến sự phẫn nộ lan rộng trong cộng đồng trò chơi. Có vẻ như Sucker Punch đang muốn đi trước điều này bằng cách tiết lộ kế hoạch PSN của mình trước khi trò chơi ra mắt sau 10 ngày nữa.

Nếu bạn chưa quen với Ghost of Tsushima: Legends thì đây là trải nghiệm nhiều người chơi độc lập cho phép bạn và tối đa ba người chơi khác chiến đấu với kẻ thù trong các nhiệm vụ đặc biệt, đánh bại làn sóng kẻ thù và hoàn thành các cuộc đột kích. Cần có tài khoản PSN để chơi Legends, nhưng nếu bạn muốn chơi qua câu chuyện của trò chơi (và bản mở rộng Đảo Iki), bạn sẽ không cần tài khoản.

Ghost of Tsushima tấn công PlayStation 4 vào ngày 17 tháng 7 năm 2020, trước khi ra mắt trên PlayStation 5 với bản Director’s Cut vào ngày 20 tháng 8 năm 2021. Đây là phiên bản game tấn công PC trong 10 ngày vào ngày 16 tháng 5 năm 2024.

Để biết thêm về trò chơi, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Bài đánh giá về Ghost of Tsushima, sau đó đọc về lý do tại sao Bản cắt Ghost of Tsushima của đạo diễn lại là một bộ phim phải chơi đối với người hâm mộ.

[Source: VideoGamesChronicle]


Bạn có định chơi Ghost of Tsushima trên PC không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *