Call of Duty được cho là lý do không có bản làm lại Pro Skater 3 + 4 của Tony Hawk

Phiên bản làm lại được đánh giá cao của Pro Skater 1 + 2 của Tony Hawk đã làm sống lại niềm đam mê của người hâm mộ đối với trò chơi trượt ván cổ điển. Tuy nhiên, sẽ không có cách xử lý tương tự cho phần thứ ba và thứ tư. Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Activision đã từ chối đề xuất về bộ sưu tập làm lại Tony Hawk’s Pro Skater 3 + 4 và giao cho nhà phát triển Vicarious Visions làm việc trên loạt game Call of Duty.

Nhà sử học trò chơi điện tử Liam Robertson được cho là gần đây đã báo cáo rằng các nguồn tin từ Vicarious Visions đã cho biết sự thành công của THPS 1 + 2 đã dẫn đến đề xuất về bộ sưu tập làm lại thứ hai (báo cáo của VGC). Ban đầu, kế hoạch cho dự án làm lại đầu tiên là bao gồm cả bốn trò chơi gốc. Tuy nhiên, do thời gian có hạn nên trọng tâm chỉ tập trung vào hai tựa game đầu tiên. Ý tưởng tiếp tục với 3 + 4 vẫn có khả năng xảy ra.

“Chúng tôi quyết định bổ sung một số tính năng xử lý từ các trò chơi sau này để phản ánh cách mọi người nhớ về các trò chơi Tony Hawk’s Pro Skater cũ. Những cải tiến từ phần 3 dường như đã ăn sâu vào ký ức của mọi người về phần 2 đầu tiên… Cuối cùng, rõ ràng là chúng tôi không có thời gian cho nhiều hơn 1 + 2, nên ý tưởng là chúng tôi sẽ tiếp tục và phát hành 3+4 theo một cách nào đó đã ở trên bàn.”

Nguồn Visions Vicarious cho Robertson (Qua VGC)

Bất chấp thành công lớn của THPS 1 + 2, Activision được cho là đã nói không với việc làm lại 3 + 4. Họ muốn Vicarious Visions tập trung hỗ trợ trò chơi hàng đầu của họ, Call of Duty. Vicarious Visions cũng giúp làm lại Diablo 2.

Phù hợp với những nhận xét trước đây của Tony Hawk, biểu tượng trượt ván đã thông báo vào năm 2022 rằng có kế hoạch cho bộ sưu tập làm lại thứ hai cho đến khi Vicarious Visions được tích hợp hoàn toàn vào Activision. Theo Hawk, Activision đang tìm kiếm một nhóm phát triển các phiên bản làm lại của Tony Hawk’s Pro Skaters 3 và 4. Tuy nhiên, họ không thể tìm được người thay thế phù hợp cho Vicarious Visions, người mà họ tin tưởng giao dự án.

Tony Hawk mới đây đã đề cập đến hy vọng của mình về việc làm lại THPS 3 + 4 trong tương lai, nhưng số phận của dự án dường như đang bị treo lơ lửng. Có vẻ như việc Activision tập trung vào thương hiệu Call of Duty có thể đã ngăn chặn sự phát triển của bộ sưu tập làm lại Pro Skater 3 + 4 tiềm năng của Tony Hawk. Chúng ta sẽ xem liệu nó có sống lại không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *