Cái nhìn đầu tiên của Mortal Kombat 1 Homelander thể hiện sự tàn bạo của các chàng trai

Warner Bros và Netherrealm đã công bố cái nhìn đầu tiên về Cuộc chiến sinh tử 1DLC Homelander sắp tới của, cho thấy cách Những cậu bé‘ siêu nhân tàn bạo sẽ chơi trong trò chơi chiến đấu.

Phải thừa nhận rằng đoạn trailer không tiết lộ quá nhiều điều; Chẳng hạn, chúng ta không biết chính xác khi nào Homelander sẽ đến và chúng ta không thấy anh ta tung ra bất kỳ combo nào lên đối thủ Liu Kang.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy hai trong số những chiêu thức có lẽ sẽ là chiêu thức gây tử vong của Homelander: một trong đó anh ta đốt một lỗ trên hộp sọ của đối thủ bằng tầm nhìn nhiệt của mình và một trong đó anh ta đốt một lỗ trên hộp sọ của đối thủ. Những cậu bé‘Chiếc máy bay mang tính biểu tượng xuất hiện.

Anh ta sẽ xóa Outworld khỏi bản đồ. Chỉ để cho vui thôi.

Khi Homelander đến, anh ấy sẽ tham gia bất khả chiến bạiOmni-Man của và nhân vật chính trong Người hòa bình dưới dạng ký tự DLC cho Cuộc chiến sinh tử 1cũng như các nhân vật nổi bật của loạt phim Ermac và Quan Chi.

Tuy nhiên, không giống như Omni-Man và Peacemaker, Homelander sẽ không được lồng tiếng bởi diễn viên đóng vai anh ta trong chương trình của anh ta; trong khi JK Simmons lồng tiếng cho Omni-Man và John Cena lồng tiếng cho Peacemaker, Antony Starr sẽ không tham gia Những cậu bénhân vật phản diện tâm thần.

Không hoàn toàn rõ ràng tại sao Starr sẽ không lồng tiếng cho Homelander, đặc biệt là khi anh ấy nói rằng anh ấy “cởi mở” với ý tưởng làm như vậy. Dù bằng cách nào, một người khác sẽ lồng tiếng cho Homelander, nhưng có vẻ như họ đang khá giống với cách giải thích của Starr về nhân vật.

Tuy nhiên, đừng lo lắng; nếu bạn muốn xem Antony Starr trong vai Homelander lần nữa, bạn sẽ không phải đợi quá lâu.

Cuối tuần qua, trailer của mùa thứ tư của Những cậu bétrong đó Starr xuất hiện với tư cách là Homelander, đã được phát hành và nó có tính năng siêu nhân nham hiểm “củng cố quyền lực của mình” trong khi Butcher cố gắng tìm đường thoát khỏi những sai lầm của mình.

Bạn có thể xem điều gì sắp xảy ra Những cậu bé qua đoạn giới thiệu Phần bốn ngay tại đây.

Cuộc chiến sinh tử 1trong khi đó, có sẵn trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Chưa có ngày phát hành nào được đưa ra cho Homelander, vì vậy hãy theo dõi phần này để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *