Cách triệu hồi Moros một lần nữa

Sau khi mở khóa Danh sách những lời tiên tri nhỏ định mệnh từ Ba số phận, bạn sẽ có cơ hội hoàn thành các mục tiêu và kiếm được phần thưởng. Vậy làm thế nào bạn có thể triệu hồi Moros một lần nữa trong mục tiêu Harbinger of Doom trong Hades 2?

Hades 2: Cách triệu hồi Moros một lần nữa cho Harbinger of Doom

Sau khi gặp Moros lần đầu tiên khi bạn mở khóa Thần chú Can thiệp Định mệnh, bạn có thể xem danh sách các mục tiêu cần hoàn thành để nhận phần thưởng. Một trong số chúng tên là Harbinger of Doom và nó sẽ yêu cầu bạn triệu hồi Moros một lần nữa. Bạn có thể triệu hồi Moros một lần nữa trong Hades 2 bằng cách đánh bại Scylla và Sirens ở Oceanus.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Oceanus là khu vực ngục tối thứ hai trong Hades 2, và trùm cuối của ngục tối đó là Scylla và các Sirens. Trước tiên, bạn sẽ phải vượt qua Erebus, điều này buộc bạn phải chiến đấu với Hecate. Mặc dù bạn có thể triệu tập lại Moros chỉ bằng cách chơi nhiều lần, nhưng anh ấy quyết định xuất hiện lại sau khi tôi vượt qua Oceanus và đến được Cánh đồng tang tócngục tối thứ ba.

Hades 2 Harbinger Of Doom Cách triệu tập Moros một lần nữa Danh sách ba số phận
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi tôi chết vài phòng sau khi đến Cánh đồng tang lễ lần đầu tiên, tôi gặp lại Moros. Sau đó, bạn có thể đưa anh ta trở lại Ngã tư và anh ta sẽ đứng bên cạnh Danh sách những lời tiên tri nhỏ định mệnh. Đến thời điểm này, bạn sẽ có thể mở danh sách và nhận phần thưởng khi triệu hồi Moros một lần nữa.

Như một phần thưởng, tôi đã kiếm được Mật hoa, mà tôi có thể dùng làm quà tặng. Cuối cùng tôi đã tặng nó cho Moros, người sau đó đã tặng tôi một Vật kỷ niệm độc đáo. Nếu bạn đến Cánh đồng tang tóc nhưng không nhìn thấy Moros, có lẽ điều đó có nghĩa là anh ta được triệu hồi sau khi bạn đối mặt với Quái vật địa ngục.

Hades 2 Harbinger Of Doom Cách triệu hồi Moros một lần nữa Quái vật vô sinh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một vài căn phòng phía trước Cánh đồng tang tóc, bạn sẽ gặp Quái vật Vô sinh. Tôi đã làm điều này trong lần đầu tiên chạy qua khu vực này, vì vậy tôi chỉ cho rằng Moros sẽ xuất hiện sau khi vượt qua Oceanus chứ không phải sau khi gặp Quái vật Vô gian.

Tuy nhiên, mục tiêu này gắn liền với diễn biến của trò chơi, vì vậy hãy chờ xem khi nào Moros sẽ xuất hiện trở lại. Nếu không, bạn có tự hỏi mình nên tặng Nectar của mình cho ai không?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *