Cách nuôi xương trong Hades 2

Bạn có nhận thấy một số tài nguyên như Silver có rất nhiều bộ phận chuyển động cần thu thập trong Hades 2 không? Mặt khác, có những thứ khác bạn có thể trang trại chỉ bằng cách cố gắng chạy trong trò chơi. Một trong số đó là Bones; hướng dẫn này sẽ giải thích cách nuôi chúng trong Hades 2.

Hades 2: Cách nuôi xương

Kiếm Bones khá đơn giản và có thể được thực hiện theo một số cách. Cách đầu tiên và có lẽ là cách được biết đến nhiều nhất là bạn có thể kiếm được chúng dưới dạng phần thưởng buồng. Vượt qua màn chơi và bạn có thể nhận được Xương làm phần thưởng. Mặc dù không nhất quán nhưng bạn vẫn có thể gặp Bones bằng phương pháp này với tỷ lệ cao. Để tăng thêm động lực nhận được nhiều Xương hơn, hãy thử đầu tư vào Thu thập xương cổ câu thần chú. Điều này sẽ làm nổi bật một loại vũ khí nhất định mà bạn có thể sử dụng trong lần chạy đó. Khi bạn chọn nó, hãy xem bạn kiếm được bao nhiêu Xương khi hoàn thành căn phòng. Ngoài ra, không nhất quán, nhưng điều đó không quan trọng. Chủ yếu là vì số tiền bạn nhận được sẽ đủ cao để bù đắp những gì bạn đã bỏ lỡ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giống như trong trò chơi đầu tiên, bạn có thể kiếm Xương bằng cách chơi Hades 2.

Tại sao Xương lại quan trọng?

Đây là loại tiền bạn có thể sử dụng tại cửa hàng Wretched Broker. Bạn có thể mua những thứ như Fate Fabric và những thứ khác từ nhà cung cấp. Sẽ là một ý tưởng tốt nếu bạn tích trữ Xương càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, sau này trong Hades 2, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy thực vật. Khi bạn quay trở lại Nhà môi giới khốn khổ, bạn có thể trao đổi những cây đó để lấy Xương. Nếu bạn đang gặp khó khăn do thiếu Xương và không có gì xung quanh để kiếm thêm, hãy thử tìm kiếm thực vật.

Cách lấy len trong Hades 2 Ảnh nổi bật(1)
Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

Việc thu thập Xương đơn giản hơn, hãy chơi trò chơi. Tuy nhiên, việc có được Cinder dường như lại là một câu chuyện hoàn toàn khác và khó khăn hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *