Cách mở khóa tất cả các đặc quyền có thể chế tạo được của Whisper of the Worm trong Destiny 2

The Whisper of the Worm là một Exotic độc đáo với nhiều đặc quyền có thể tùy chỉnh. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn ý nghĩa của điều đó và cách mở khóa tất cả các đặc quyền có thể chế tạo được của Whisper of the Worm trong Destiny 2.

Cách nhận được các đặc quyền có thể chế tạo được cho Whisper of the Worm

Bạn có thể kiếm được các Đặc quyền có thể chế tạo được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm vụ The Whisper. Những nhiệm vụ này mở khóa mỗi tuần và tương đối đơn giản, mặc dù chúng phải hoàn thành ở độ khó Legend. Kẻ thù khó khăn hơn với độ khó được nâng cấp, nhưng thay đổi rõ rệt nhất là bộ đếm thời gian.

Thời gian của bạn bị giảm đi một nửa, từ 40 phút xuống còn 20. May mắn thay, không có hạn chế về việc hồi sinh, nhưng mỗi cái chết đều phải trả giá bằng những giây quý giá. Ngay cả khi độ khó tăng lên, bạn vẫn có thể tiếp cận toàn bộ nhiệm vụ như bình thường. Chỉ cần lưu ý rằng các trận đấu trùm sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược của PC

Bạn cũng có thể nâng cấp Đặc điểm nội tại của Whisper of the Worm bằng cách tìm và tiêu diệt Oracles. Khi đã đạt đủ bảy, bạn sẽ nâng cấp đặc điểm Móng tay trắng lên cấp ba (hình trên).

Đặc quyền thì thầm hay nhất của Worm

Bạn sẽ kiếm được một lượng lợi ích đáng nể cho Whisper of the Worm, nhưng hai người đứng đầu và vượt trội so với những người còn lại. Mulligan là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có cơ hội trả lại đạn cho Tạp chí nếu bạn bắn trượt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn giống tôi và không thích dựa vào may rủi, Chuẩn bị hiện trường có thể là sự lựa chọn tốt hơn. Field Prep tăng lượng đạn dự trữ và cải thiện khả năng xử lý khi bạn cúi xuống. Vấn đề với Field Prep là bạn phải thực hiện một nỗ lực có ý thức để cúi xuống trước khi bắnnhưng nó vẫn là một lợi ích tốt.

Cách chế tạo vũ khí trong Destiny 2

Cách mở khóa tất cả các đặc quyền có thể chế tạo được của Whisper of the Worm trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn là người chơi mới hoặc người chơi cũ, hãy để tôi giải thích cách chế tạo vũ khí và thay đổi đặc quyền trên Whisper of the Worm mới của bạn. Việc chế tạo vũ khí được thực hiện tại Vùng đất trong thế giới ngai vàng của Savathun trên Bản đồ sao. Hãy nhớ rằng bạn không thể truy cập Enclave cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của DLC Witch Queen.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn tương tác với cấu trúc Relic dưới lòng đất, bạn sẽ thấy menu chế tạo (hình trên). Nếu bạn chọn Hình dạng, bạn có thể chế tạo bất kỳ loại vũ khí nào có sẵn cho mình. Bạn cũng có thể chọn các đặc quyền của chúng, mặc dù một số đặc quyền sẽ chỉ có sau khi bạn nâng cấp vũ khí thông qua việc sử dụng thông thường. Bạn cũng có thể tăng cấp độ vũ khí trong Menu Perk của họ, điều này đòi hỏi phải có Glimmer và Enhancement Core. Một số loại súng có thể chế tạo được ngay lập tức, nhưng hầu hết yêu cầu mẫu vũ khí.

Cách mở khóa tất cả các đặc quyền có thể chế tạo được của Whisper of the Worm trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn tìm thấy vũ khí có viền màu đỏ, bạn có thể trích xuất Mẫu từ nó. Khi bạn có năm mẫu từ cùng một khẩu súng, bạn có thể chế tạo nó. Những tác phẩm kỳ lạ, như Whisper of the Worm là duy nhất và chỉ yêu cầu trích xuất một Mẫu duy nhất (hình trên).

Bạn cũng có thể Định hình lại, cho phép bạn thay đổi các đặc quyền trên vũ khí bạn đã định hình trước đó. Bạn có thể làm điều này bao nhiêu lần tùy thích, vì vậy hãy thoải mái thử nghiệm.

Việc chế tạo rất trực quan khi bạn đã hiểu rõ về nó và mang lại một số chiều sâu đáng hoan nghênh cho việc chế tạo vũ khí. Một số vũ khí mạnh nhất trong trò chơi đều có thể chế tạo được, vì vậy bạn nên thu thập mọi mẫu bạn tìm thấy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *